Ông lão muốn con kháng cáo vụ chai Number 1 có ruồi

Thứ ba, 22/12/2015, 09:01
Cho rằng con trai của mình không phạm tội, ông Kỷ nhờ cán bộ quản giáo giúp Võ Văn Minh làm đơn kháng cáo bản án 7 năm tù.

Chiều 21/12, ông Võ Văn Kỷ (66 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) cho biết, ông đã nhờ cán bộ quản giáo hướng dẫn con trai của mình là Võ Văn Minh kháng cáo lên cấp phúc thẩm. Ba ngày trước, bị cáo 35 tuổi này bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên 7 năm tù vì tội Cưỡng đoạt tài sản.

Nguyên đơn dân sự trong vụ này là Công ty Tân Hiệp Phát. Họ được cho là đưa cho Minh 500 triệu đồng để lấy lại chai Number 1 có con ruồi bên trong. Sau đó, Minh bị công an bắt quả tang.

Võ Văn Minh bị HĐXX sơ thẩm tuyên 7 năm tù. Ảnh: Việt Tường.

“Con tôi bị người ta gài bẫy để bắt. Từ ngày Minh vướng lao lý đến nay, quán của gia đình ế ẩm, cháu nội của tôi có nguy cơ bỏ học”, ông Kỷ nói.

Theo hồ sơ tố tụng, ngày 3/12/2014, khi Minh lấy nước ngọt bán cho khách thì phát hiện chai nhựa nhãn hiệu Number 1 có con ruồi bên trong nên mang đi cất giấu.

Hai ngày sau, Minh được cho là điện thoại đến Công ty Tân Hiệp Phát để yêu cầu doanh nghiệp đưa 1 tỷ đồng, nếu không thì anh ta sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi về vụ này để Tân Hiệp Phát mất uy tín.

Ngày 6/12/2014, Tân Hiệp Phát phân công nhân viên đến gặp Minh. Anh này sau đó đưa ra yêu cầu đại diện doanh nghiệp phải đưa cho mình 1 tỷ đồng để đổi lấy chai Number 1 có ruồi nhưng bất thành.

Hai lần thỏa thuận sau đó, Minh được cho là hạ giá xuống 600 triệu đồng và cuối cùng là chốt lại 500 triệu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích