Hai thanh niên bị đâm chết tại chỗ sau va chạm giao thông

Thứ hai, 28/12/2015, 09:03
Sau va chạm giao thông, hai bên đến tiệm sửa xe để khắc phục hậu quả thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, một người dùng tuốc nơ vít đâm 2 thanh niên chết tại chỗ.

Đêm 27/12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức ghi nhận hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ ẩu đả làm hai người chết, một người bị thương tại tiệm sửa xe máy trên đường ĐT 743 (khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Nạn nhân tử vong là Trần Văn Khỏe (21 tuổi, quê Quảng Trị) và Hoàng Hà (26 tuổi, quê Quảng Bình). Người bị thương là Hoàng Đông (quê Quảng Bình).

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: N.A.

Khoảng 16h cùng ngày, nhóm 3 thanh niên đi trên xe máy, lưu thông trên tỉnh lộ 643. Khi đến đoạn thuộc khu phố 2, phường An Phú (Thuận An) thì xảy ra va chạm với xe máy khác do thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển.

Sau va chạm, do xe hai bên bị hư hỏng nên đã cùng nhau đến tiệm sửa xe gần đó để khắc phục hậu quả. Tại đây, giữa hai bên nảy sinh tranh cãi về việc đúng sai trong vụ tai nạn nên xảy ra xô xát.

Lúc này, thanh niên đối phương dùng tuốc nơ vít đâm Khỏe và Hà tử vong tại chỗ. Đông bị thương, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, thanh niên lạ mặt trốn khỏi hiện trường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn