Gái Tây bán dâm ở Việt Nam: Kỹ nữ Việt tự tin

Thứ hai, 28/12/2015, 17:02
Các kỹ nữ hành nghề mại dâm đều tự tin có thể cạnh tranh được với gái Tây bán dâm tại Việt Nam vì có những lợi thế và điểm mạnh riêng.  

Gái Việt giá rẻ, phục vụ chuyên nghiệp

Theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia trong lĩnh vực mại dâm, ở Việt Nam hiện nay, ngoài gái Việt ra thì đang xuất hiện thêm một số lượng nhất định gái Tây bán dâm. Các cô gái này hoạt động công khai và cạnh tranh trực tiếp về giá cả, dịch vụ với kỹ nữ người Việt.

Trong vai một khách làng chơi tìm kiếm gái bán dâm để tâm tình, tôi nhanh chóng tiếp cận được Nguyễn Thị Hoà (23 tuổi, quê Điện Biên).

Cô gái cho biết đã hành nghề buôn phấn bán hương được 4 năm và giờ coi đây như một nghề để kiếm sống mưu sinh. Hoà không quá xinh xắn nhưng cô thu hút người khác bởi vóc dáng cao ráo cùng nước da trắng mịn của những cô gái miền sơn cước.

Tôi chủ động đem chuyện gái Tây bán dâm ở Việt Nam ra hỏi Hoà. Cô gái khá ngạc nhiên khi biết tin này và phải mất một hồi suy nghĩ mới đáp lời.

“Chuyện này thì em cũng chỉ mới nghe nói thôi chứ thực tế chưa gặp bao giờ cả. Chắc cũng vì đường cùng đưa đẩy mà họ tìm đến Việt Nam thôi. Nhưng em tin rằng, gái Việt sẽ không thất thế đâu. Cánh đàn ông chỉ ham của lạ thôi. Có thể lần đầu nghe thấy họ sẽ đi, nhưng  về lâu dài sẽ trở lại với bọn em thôi.”, Hoà khẳng định.

Thấy tôi có vẻ không tin, cô gái tiếp tục: “Thực tế đúng là như thế. Gái Việt mình có nhiều lợi thế để cạnh tranh. Đầu tiên là về giá cả. Bao giờ  bọn em cũng lấy giá mềm và rẻ hơn so với gái Tây. Ngoài ra, việc phục vụ chiều khách chắn chắn cũng sẽ hơn những cô gái đến từ nước ngoài.

Các kỹ nữ Việt đều tự tin có thể cạnh tranh được với gái Tây bán dâm tại Việt Nam

Có phải gái Tây nào cũng biết tiếng Việt đâu. Khi tiếp xúc chủ yếu dùng ngôn ngữ cơ thể là chính, như thế vừa bất tiện, vừa không tạo cảm giác thoải mái cho khách.”, Hoà giải thích thêm.

Dù tự tin rằng gái Việt không thất thế nhưng Hoà cũng thừa nhận những cô gái đến từ nước ngoài có nhiều lợi thế nổi bật hơn.

Cô phân tích: “Nếu so về vóc dáng, độ gợi cảm thì họ nhỉnh hơn bọn em thật. Nhiều nam giới có thể sẽ thích điều đó. Tuy nhiên số lượng gái Tây bán dâm cũng ít thôi, mà tập trung chủ yếu ở Sài Gòn chứ Hà Nội thì em chưa thấy. Nếu mà họ tràn sang nhiều quá, thì về lâu dài cũng phải nghĩ cách để đối phó”.

Theo Hoà chia sẻ thì hiện nay ngoài giờ làm ra, cô và các bạn cùng nghề đều rất chú trọng việc bồi bổ, ăn uống để lấy lại sức khỏe, giúp cơ thể không bị bạc nhược.

“Nếu gái Tây mà tràn vào nhiều quá, thì ngoài chuyện ăn uống điều độ ra có khi em sẽ dành thêm thời gian tập thể dục để cho vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc. Mình phòng còn hơn chống anh ạ”, Hoà chia sẻ thêm.

Nhiều người nước ngoài thích cô gái Việt Nam

Tiếp tục đem câu chuyện này hỏi Hoàng Thu Trà (25 tuổi, quê Lai Châu), hành nghề bán dâm khu vực đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, HN, tôi đã được nghe những chia sẻ hết sức thú vị.

Trước thông tin gái Tây vào Việt Nam bán dâm, Trà không hề sốc mà cho biết đã chuẩn bị tâm lý sẵn từ trước.

“Em thấy nghề gì bây giờ cũng có cạnh tranh, ngay cả nghề mại dâm. Điều này cũng không có gì lạ cả. Tại giờ hội nhập cả rồi, em cũng thấy nhiều người Việt mình vào các nước khác bán dâm đầy đấy thôi. Thậm chí với gái Việt, ngay ở trên cùng  một địa bàn cũng xảy ra việc cạnh tranh nhau về khách, về giá cả. Quan trọng là mình chuẩn bị và đối phó như thế nào thôi”, Trà chia sẻ.

Theo lời cô gái này, việc gái Việt bị cạnh tranh trước sự đổ bộ của gái Tây là điều không thể tránh khỏi, nhưng việc này chỉ ở phạm vi và quy mô nhỏ hẹp. “Gái nước ngoài bán dâm tại Việt Nam thì em nghĩ chỉ thu hút được 1 số lượng  nhỏ đàn ông Việt tìm đến. Họ muốn xem sự khác biệt giữa gái Tây và gái Việt như thế nào thôi.

Còn về thị trường khách Tây em nghĩ không ảnh hưởng nhiều. Người ta đến nước mình du lịch thì sẽ tìm kiếm gái bản địa để khám phá chứ gái nước ngoài thì thiếu gì đâu.”, Trà tự tin.

Làm nghề buôn phấn bán hoa đã 6 năm nay  nên Trà hiểu rằng việc gái Tây tràn vào Việt Nam bán dâm sẽ khiến một bộ phận gái làm nghề thất nghiệp, vắng khách.

“Với những cô gái trẻ thì không sao, nhưng với những người đã có tuổi em nghĩ rằng sẽ thật sự khó khăn. Họ không còn nhan sắc và độ trẻ trung để cạnh tranh với gái Tây nữa. Vì thế, về lâu dài em nghĩ rằng, những người này cần tìm kiếm việc phù hợp để chuyển nghề, vừa đỡ khổ vừa ổn định cuộc sống của chính mình”, Trà chia sẻ.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn