Đề nghị truy tố hai bị can trong đường dây gái gọi 7.000 USD

Thứ bảy, 09/01/2016, 15:18
Các cô gái trong hệ thống của Liên đi khách giá 1.000 - 20.000 USD. Tham gia đường dây này có người mẫu từng đoạt giải ở cuộc thi sắc đẹp.

VKSND Tối cao vừa chuyển hồ sơ vụ án Môi giới mại dâm xảy ra ở tỉnh Quảng Ninh, đến VKSND TP.Hạ Long để truy tố theo quy định.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra (C45, Bộ Công an) đã ra kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND Tối cao đề nghị truy tố Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở quận Phú Nhuận, TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP.HCM) về cùng tội danh.

Theo kết luận điều tra, ngày 25/5/2015, tại một khách sạn lớn thuộc phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, C45 bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Minh và Liên. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Hai cô gái đi khách tên Trúc (22 tuổi, quê An Giang) và Nhung (từng đạt giải Á khôi một cuộc thi sắc đẹp). Hơn một năm trước khi xảy ra vụ việc, Nhung được ví như “ngọc nữ” của ngành điện ảnh Việt Nam.

Hai đại gia đặt sex tour với các người đẹp tại Hạ Long cũng được cơ quan điều tra hé lộ. Họ là chủ 2 doanh nghiệp tại Hà Nội (34 và 29 tuổi).

Quá trình mở rộng điều tra vụ án, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) xác định trong thời gian làm quản lý quán karaoke tại TP.HCM, Trần Đức Thùy Liên quen một người đàn ông Việt kiều tên Quang (không rõ địa chỉ). Mỗi lần về Việt Nam, Quang thường dùng các số điện thoại lạ liên lạc với người phụ nữ này.

Giữa tháng 5/2015, Quang gọi Liên nhờ tìm gái bán dâm để tiếp 2 khách là đối tác làm ăn ở Quảng Ninh. Quang dặn bạn anh ta sẽ gọi trực tiếp cho Liên đàm phán giá.

Ngày 20/5, một trong hai đại gia ở Hà Nội gọi điện cho Liên, nhờ “má mì” tìm cho cặp chân dài để cùng đi du lịch ở Quảng Ninh. Sau khi tìm được “hàng” qua sự giới thiệu của Minh, Liên gọi điện lại cho đại gia báo giá. Á khôi cuộc thi sắc đẹp đi khách 7.000 USD/2 ngày. Cô gái còn lại sẽ tính giá sau khi phục vụ.

Chấp thuận yêu cầu, đại gia Hà Nội chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, để chị ta điều gái xuống Hạ Long. Ngày 25/5/2015, Liên đón 2 người đẹp xuống khách sạn mây mưa cùng khách. Khi Trần Đức Thùy Liên đang chờ các cô gái bán dâm hành sự, bị cảnh sát bắt quả tang.

Cục cảnh sát hình sự xác định trong lần môi giới này, Liên hưởng lợi hơn 80 triệu đồng, Đoàn Thị Ngọc Minh nhận 4 triệu. Hành vi các bị can được đánh giá nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo đánh giá của cơ quan điều tra, Liên và đồng phạm Đoàn Thị Ngọc Minh là mắt xích trong hệ thống các đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc từ Nam ra Bắc. Gái mại dâm trong đường dây này có giá đi khách thấp nhất là 1.000 USD mỗi lượt, cao 20.000 USD cho một chuyến "mây mưa" dài ngày.

Đường dây mại dâm do Liên điều hành hoạt động tinh vi, mỗi mắt xích đều có mối riêng. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích sẽ trao đổi với nhau để thỏa thuận giá, trao đổi “hàng” theo sở thích của các đại gia.

Một cán bộ Cục C45 đánh giá, vụ triệt xóa đường dây môi giới mại dâm do Liên điều hành, ghi nhận mức giá mua dâm - bán dâm cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích