Hai thanh niên thiệt mạng khi cứu thiếu nữ nhảy cầu

Thứ bảy, 13/02/2016, 09:45
Thấy cô gái gieo mình xuống sông, hai chàng trai hoảng hốt lao theo ứng cứu nhưng cả ba bị nước cuốn trôi, mất mạng.

Tối 12/2, sau nhiều giờ huy động tàu thuyền dò tìm dọc phía hạ lưu, lực lượng cứu hộ huyện Hà Trung và Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã tìm thấy ba thi thể các nạn nhân trong vụ nhảy cầu Đò Lèn.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể các nạn nhân trên sông Lèn chiều 12/2.

Trước đó, vào trưa cùng ngày (mùng 5 Tết), chị Nguyễn (29 tuổi, ở thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung) một mình đi về phía cầu Đò Lèn rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng nước xiết. Thấy cô gái liều mạng, hai chàng trai đi gần đó  lao xuống ứng cứu nhưng cả ba bị dòng nước xiết cuốn trôi.

Nhân chứng cho hay, khi thấy nhóm thanh niên không thể ngoi lên bờ, nhiều người dân đã hô hoán tìm cách cứu hộ nhưng lòng sông rất sâu nên không có kết quả.

Người thân cho hay, hai chàng trai đều 22 tuổi và cùng quê với cô gái, các nạn nhân là anh em họ hàng. Nguyên nhân chị Nguyễn tìm đến cái chết được cho là buồn chuyện gia đình.

Trước đó, chập tối ngày 11/2 (mùng 4 Tết) cũng tại cây cầu Đò Lèn, một cô gái trẻ (23 tuổi, quê ở huyện Hậu Lộc) đã bỏ lại xe máy rồi nhảy xuống sông quyên sinh. Khi gia đình phát hiện thì thiếu nữ đã mất mạng.

Cầu Đò Lèn bắc qua sông Lèn (một nhánh của sông Mã) nối quốc lộ 1A, giáp ranh hai huyện Hà Trung và Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích