Động mại dâm chứa gần chục gái bán thân

Thứ tư, 24/02/2016, 09:31
Từ vụ bắt quả tang 3 đôi nam nữ bán dâm, cảnh sát làm rõ đường dây "mây mưa" được tổ chức trong một nhà nghỉ, có gần chục cô gái tham gia.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố Lương Thị Anh (18 tuổi, ở huyện Quế Phong, Nghệ An) và Hoàng Văn Quân (19 tuổi) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm và Chứa mại dâm.

Cảnh sát đồng thời phát lệnh truy nã người đàn ông tên Trọng - được cho cầm đầu đường dây mại dâm này.

Trước đó, tối 19/1, đột kích một nhà nghỉ ở phường Phú Đô, cảnh sát bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ngoài những người liên quan, nữ nhân viên tên Anh và quản lý là Quân được đưa về trụ sở công an xét hỏi.

Lương Thị Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo lời khai của 3 gái bán hoa, họ cùng vài cô gái khác được Trọng đưa về nhà nghỉ, thuê phòng cho ở miễn phí để phục vụ khách mua dâm.

Kẻ cầm đầu đang bỏ trốn được cho là chụp ảnh gợi cảm các cô gái rồi đăng lên mạng, kèm số điện thoại để khách liên lạc.

Mỗi gái bán dâm có một số điện để khách gọi. Ốp lưng máy của họ dán tên và giá đi khách từng người - một điều tra viên cho biết.

Nhân viên nhà nghỉ tên Anh được Trọng giao quản lý các máy điện thoại, còn Quân thu tiền.

Sổ nhật ký bán dâm của các chân dài. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo lời khai, khi khách gọi điện thoại hỏi mua dâm, Anh sẽ nghe, ghi lại tên gái, giá tiền mua vui và số máy của khách vào sổ.

Trong cuốn sổ này, có chân dài phải tiếp 13 khách/ngày, người ít là 3 lần. Cảnh sát cho biết mỗi lượt mua dâm, khách trả từ 300.000 - 400.000 đồng.

Gái bán dâm nhận nửa số tiền trên, khoản còn lại Trọng thu vào cuối ngày.

Theo Zing

Các tin cũ hơn