Rúng động Bình Dương: Nghi án cắt cổ giết cha, bà nội rồi tự sát

Thứ năm, 05/05/2016, 13:26
Trưa nay (5.5), Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 2h30 sáng nay tại một căn nhà trên đường Xóm Nhang, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Thời điểm trên, người dân phát hiện cháy lớn từ phía căn nhà số 31 nên vội vàng hô hoán nhau đạp cửa xông vào để dập lửa.

Lúc này, khi xông vào được bên trong nhiều người hốt hoảng phát hiện ông Nguyễn Văn H (SN 1960) đã chết, trên người có nhiều vết thương đầm đìa máu, phần cổ bị cắt. Tiếp sau đó, người dân lại phát hiện ra Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1994, con ông H) bị lửa thiêu cháy đen.

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện, nhưng cả 2 đã chết trước đó. Từ phía sau căn nhà, một nạn nhân khác là bà R (bà nội của Phúc) được phát hiện bị cắt cổ và đang nguy kịch.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Te (63 tuổi, ngụ khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) người chứng kiến vụ việc bàng hoàng kể lại: “Lúc đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì họ đã ngừng thở, trong căn nhà bốc cháy nồng nặc mùi xăng, chúng tôi thấy cha và bà nội của Phúc bị thương nhiều, riêng Phúc thì bị cháy đen bởi lửa xăng”.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường khu vực.

Theo báo Công an TP.HCM: Người dân địa phương cho hay, gia đình ông H có 5 người, Phúc sống với ông H và bà R. Mẹ của Phúc đã mất. Hai anh trai Phúc thì sống ở nơi khác. Phúc là người trầm cảm và ít tiếp xúc với người ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tới gần 10h sáng nay, công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra.

Theo CA TP.HCM

Các tin cũ hơn