Bắt 2 tên cướp nhí “khét tiếng” nhờ... Facebook

Thứ sáu, 06/05/2016, 08:24
Công an Khánh Hòa cho biết vừa bắt 2 đối tượng chưa thành niên gây ra hàng chục vụ cướp giật tại TP.Nha Trang, nhờ thông tin tố giác tội phạm của người dân trên Facebook.
2 tên cướp nhí "khét tiếng" ở Nha Trang tại cơ quan công an.

Ngày 5/5, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã bắt Lê Ngọc C. (tức Su, SN 2000, trú Vĩnh Trường, TP.Nha Trang) và Lê Trọng H. (tức Si Gà, SN 2001, trú xã Phước Đồng, TP.Nha Trang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 4/5, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát phát hiện C., H. có biểu hiện nghi vấn khi đang di chuyển trên đường Lê Hồng Phong (TP.Nha Trang). Khi 2 đối tượng vừa đến khu vực phường Phước Long (TP.Nha Trang), các trinh sát đã quyết định truy xét, bắt nóng.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật gồm một điện thoại Samsung G7, một máy tính xách tay, một iPhone 5, một điện thoại và xe máy độ chế không biển kiểm soát. 2 đối tượng khai, các tài sản nêu trên có được là do trộm, cướp của người dân trên địa TP.Nha Trang.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 khai nhận, từ đầu năm 2016 đến nay đã thực hiện hơn 30 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản tại TP.Nha Trang. Tài sản trộm cắp là điện thoại, máy tính xách tay...

Công an tỉnh Khánh Hoà đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của người dân để mở rộng điều tra.

Theo Công an tỉnh Khánh Hòa, đây là vụ án được điều tra theo thông tin phản ánh, tố giác của người dân, cộng đồng mạng TP.Nha Trang qua trang Facebook “Cảnh sát Hình sự Khánh Hoà”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn