Xe buýt gặp nạn, 52 người thương vong

Chủ nhật, 15/05/2016, 11:18
Vụ tai nạn xe buýt xảy ra trên đường cao tốc phía Nam bang Texas - Mỹ vào lúc 11 giờ 26 phút (giờ địa phương) hôm 14-5 khiến 8 người thiệt mạng và 44 người bị thương.

Theo phát ngôn viên của Sở An toàn Công cộng bang Texas, ông Conrad Hein, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt đang trên đường từ thung lũng Rio Grande đến Eagle Pass, một thành phố biên giới cách phía Bắc Laredo khoảng 193km.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ điều tra.

Chiếc xe bị hư hại nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Danny Zaragoza / Laredo Morning Times

Chiếc xe bị hư hại nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Danny Zaragoza / Laredo Morning Times

Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 8 người, trong đó 7 người chết tại chỗ và 1 người chết trong bệnh viện. 44 người bị thương nặng sau đó được đưa đến bệnh viện ở Laredo và hạt Dimmit.

Phát ngôn viên Priscilla Salinas của Trung tâm Y tế Laredo cho biết 15 nạn nhân, tất cả đều là người lớn, mà họ tiếp nhận từ vụ tai nạn đang trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Thống đốc bang Texas Greg Abbott đã gửi lời chia buồn đến gia đình những người thiệt mạng và bị thương trong vụ tai nạn.

Đây là vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng nhất trong 8 năm qua tại Texas. Trước đó, năm 2008, 17 hành khách đã thiệt mạng khi xe buýt chở họ trên đường đến bang Missouri lao xuống một cây cầu. Nguyên nhân vụ tai nạn sau đó được xác định là do bánh xe trước bên phải bị thủng.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn