Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2014 qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ tư, 24/02/2016, 08:52
Sự ra đi quá sớm của cô gái trẻ để lại nhiều thương tiếc.

Trọng thương sau một vụ tai nạn xe hơi vào tuần trước, cựu thí sinh của Hoa hậu Mỹ Cara McCollum dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng vẫn không thể qua khỏi. Theo đài truyền hình địa phương nơi Cara làm việc, cô trút hơi thở cuối cùng vào sáng thứ hai (22/2 theo giờ Mỹ) tại bệnh viện trường đại học Cooper khi chỉ mới 24 tuổi.

Người nhà chia sẻ trên trang Facebook rằng cô ra đi trong vòng tay của những người thân yêu. Nội tạng của cô được hiến tặng cho bệnh viện để cứu giúp những bệnh nhân khác.

Hoa khôi bang New Jersey 2013 Cara McCollum.

Hoa khôi bang New Jersey 2013 gặp nạn vào ngày 15/2 trên đường cao tốc. Theo báo cáo của cảnh sát, thời điểm đó, cô lái xe một mình và không cài dây an toàn. Dù đường trơn trợt, cô vẫn điều khiển xe với vận tốc khá nhanh dẫn đến việc mất lái và đâm vào gốc cây bên đường. Sau khi bật trở lại, xe tiếp tục đâm vào hai gốc cây khác trước khi dừng lại gần một bờ kè. Túi khí được xác nhận vẫn hoạt động bình thường. Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu của việc say rượu hay phê thuốc trong vụ tai nạn này.

Sự ra đi quá sớm của cô gái trẻ để lại nhiều thương tiếc.

Sau khi gặp nạn, một tài khoản Facebook có tên Prayers for Cara (Những người cầu nguyện cho Cara) được lập ra để cập nhật tin tức cho người thân, bạn bè quan tâm đến tình hình của cô.

Sau khi trở thành Hoa khôi bang New Jersey, Cara tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2014. Kết thúc các cuộc tranh tài nhan sắc, Cara trở lại việc học. Cô theo học tại đại học Priceton. Sau khi tốt nghiệp, cô về làm MC mục tin tức cho kênh truyền hình địa phương.

Theo Zing

Các tin cũ hơn