Demi Lovato chỉ trích Taylor Swift?

Thứ ba, 23/02/2016, 10:02
Không phải ai cũng ca ngợi hành động tặng 250.000 USD cho Ke$ha của cô ca sĩ "Shake it off".

Ngày 19/2, Ke$ha bị xử thua trong vụ kiện nhằm thoát khỏi bản hợp đồng với hãng đĩa Kemosabe Records của Dr. Luke. Theo đó, nhà sản xuất này đã đầu tư 60 triệu USD cho sự nghiệp của Ke$ha và cô buộc phải tiếp tục hoạt động với sự can thiệp của anh.

Trước đây, Ke$ha từng lên tiếng tố Dr. Luke lạm dụng tình dục năm 18 tuổi và dùng rượu, ma túy để điều khiển cô.

Ke$ha rơi nước mắt tại phiên tòa ngày 19/2. Ảnh: Jefferson Siegel/New York Daily News

Dù thất bại nhưng Ke$ha nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp. Cụm từ #freeKe$ha (tạm dịch: Tự do cho Ke$ha) cũng được người hâm mộ truyền đi khắp các mạng xã hội. Trong số đó, Taylor Swift tặng giọng ca Tik Tok 250.000 USD.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm kích trước hành động của Taylor Swift.

Demi Lovato viết trên mạng xã hội: "Không phải ai cũng có 250.000 USD để cho mọi người. Rất muốn được thế nhưng tôi không lớn lên trong tiền bạc và chắc chắn là cũng không kiếm được nhiều bằng cô ấy. Nhưng ít nhất tôi cũng lên tiếng về câu chuyện đáng lo này thay vì cố gắng khôn khéo suốt 24/7".

Demi Lovato (váy đỏ) và Taylor Swift tại VMA 2014. Ảnh: Getty Images

Đoạn chia sẻ của Demi Lovato bị khá nhiều cư dân mạng phản đối. Phần lớn mọi người đều đồng tình Demi Lovato đang "đá đểu" Taylor Swift dù cô không nêu đích danh ai.

Trước sự phản ứng của cư dân mạng, Demi Lovato tiếp tục viết: "Không có sự thù hằn nào ở đây. Tôi thà khơi mào cho một cuộc đối thoại về việc phụ nữ phải lên tiếng khi bị cưỡng hiếp hơn là ném tiền vào ai đó. Tôi không ám chỉ Taylor. Nếu các bạn nghĩ thế cũng chẳng sao. Tôi chỉ mệt mỏi khi thấy phụ nữ sử dụng "nữ quyền" và "thuyết nam nữ bình quyền" để củng cố thương hiệu của mình mà không đề cập tới các vấn đề thực sự".

Theo Zing

Các tin cũ hơn