Tỷ phú sòng bài né mặt vợ con sau khi lộ ảnh du hí với bồ

Thứ ba, 23/02/2016, 09:13
Alvin Chau tránh né cô vợ Trần Tuệ Linh và con gái tại concert của Madonna ở Macau.

Hôm qua 21/2, tỷ phú Alvin Chau một mình đi xem buổi biểu diễn của Madonna. Vợ và con gái của anh cũng xuất hiện tại đây nhưng họ không đi cùng nhau. Sau concert, nữ doanh nhân Trần Tuệ Linh - vợ Alvin được phóng viên hỏi có nhìn thấy chồng mình hay không, cô phủ nhận rồi lên xe ra về.

Sau đó hai phút, Alvin Chau xuất hiện. Anh khen ngợi màn biểu diễn của nữ hoàng nhạc pop 58 tuổi, nhưng lại trốn tránh trả lời câu hỏi liên quan đến cô vợ Tuệ Linh và việc ngoại tình với nữ diễn viên Liêu Bích Lệ. Chuyện hai vợ chồng tỷ phú sòng bài xuất hiện tại cùng một nơi nhưng lại né tránh nhau khiến dư luận càng tin rằng họ đang chuẩn bị ly hôn.

Alvin Chau và Trần Tuệ Linh cùng xuất hiện tại concert của Madonna tối qua nhưng lại không gặp mặt nhau.

Chỉ vài ngày trước, Alvin Chau đưa cô bồ - nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ đi du lịch Thái Lan. Hôm 17/2, những bức ảnh vui vẻ trên bãi biển của tỷ phú cùng cô đào Hong Kong và con gái 8 tháng tuổi được đăng tải trên báo. Liêu Bích Lệ vẫn công khai cặp kè với Alvin dù bị dư luận chỉ trích dữ dội. Cô bị mọi người gọi là "kẻ cướp chồng", "người thứ ba xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác".

Hình ảnh của Alvin và bồ nhí cùng con gái riêng được đăng tải hôm 17/2 vừa qua.

Không chịu được việc ngoại tình của chồng, cuối năm ngoái, bà xã Tuệ Linh của Alvin đã đơn phương đâm đơn ly dị, cho biết cô sẽ không hàn gắn, dù với bất cứ lý do nào. Tỷ phú nổi tiếng lại kiên quyết không ký vào đơn ly dị vì anh ta nói "vẫn còn yêu vợ".

Theo một nguồn tin, bố đẻ của Alvin Chau rất tức giận vì con trai quan hệ ngoài luồng và có con riêng, khiến tổ ấm tan vỡ. Ông này đã nhiều lần yêu cầu con trai cho ông nói chuyện riêng với Liêu Bích Lệ nhưng không được đồng ý. Bạn bè thân thiết của vợ chồng Alvin chia sẻ, họ cảm thấy tiếc nuối nếu cặp đôi tan vỡ, hy vọng hai người sẽ hòa giải và quay lại bên nhau.

Mối quan hệ tay ba của Alvin - Bích Lệ - Tuệ Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn