Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ mặc nghi án cướp chồng

Thứ ba, 20/08/2013, 10:12
Bỏ ngoài tai đồn đại là kẻ thứ 3, đêm qua (19/8) người đẹp xuất hiện rất rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim "Lửa Phật" mà cô tham gia một vai.
Những tin đồn không hay không ảnh hưởng đến tâm trạng của Phi Thanh Vân.
Trong bộ váy đen khoét cổ sâu, Phi Thanh Vân rất quyến rũ và gợi cảm. Cô cũng không quên khoe đôi chân thon dài với tà váy xẻ cao. Gương mặt của cô cũng không vương chút lo nghĩ mà rất rạng rỡ.
Cách đây không lâu, thông tin Phi Thanh Vân bị một người phụ nữ tố cáo cướp chồng khiến showbiz Việt được phen xôn xao. Người tố cáo tự xưng là Kiều Vy và đang mang bầu 5 tháng. Cô đã cung cấp cho báo chí tin nhắn Phi Thanh Vân chửi mắng và đe dọa “xử lý” cô và các con.
Về phía Phi Thanh Vân, cô đã nhanh lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định cô là nạn nhân của vụ việc và sẽ “ba mặt một lời với người tố giật chồng".
"Nữ hoàng dao kéo" khẳng định cô có đủ bằng chứng để chứng minh những điều ngược lại, rằng trong chuyện này ai đúng ai sai.
Phi Thanh Vân cũng cho hay cô đang làm việc trực tiếp với tờ báo mà Kiều My lên tiếng tố cô, câu trả lời sẽ sớm có trong vài ngày nữa.
Cũng theo người đẹp, người đàn ông này là anh trai người quản lý của cô. Chuyện tình cảm, bồ bịch là không thể xảy ra, họ chỉ thường xuyên gặp gỡ cà phê, trò chuyện.
Trở lại với Lửa Phật, trong phim Phi Thanh Vân vào vai Lan – một cô gái làng chơi tại quán bar Ánh Trăng. Lan có mối quan hệ tình cảm với Huy (Hiếu Hiền) nhưng vẫn lẳng lơ với nhiều người đàn ông khác.
Huy nhiều lần nổi cơn thịnh nộ với tất cả những người đàn ông của Lan, nhất là Đạo (Dustin Nguyễn), người khiến cho Lan đắm say mê mệt. Anh thậm chí còn có một trận quyết đấu sống còn với vị chiến tăng này để rửa mối "hận tình".
Dù xuất hiện chỉ trong một vài phân đoạn, nhưng với vai Lan, một lần nữa Phi Thanh Vân trở lại với “thương hiệu” lẳng lơ của mình.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích