Sao Disney tự vẫn bằng súng tại nhà riêng

Thứ ba, 20/08/2013, 14:55
Ngôi sao trẻ Lee Thompson Young - nam diễn viên 29 tuổi nổi tiếng với bộ phim dài tập “The Famous Jett Jackson” trên Disney Channel đã qua đời vào hồi sáng nay (20/8). Theo thông tin ban đầu, nam diễn viên tự vẫn bằng súng tại nhà riêng.
Vào sáng ngày 19/8, ngôi sao trẻ này được phát hiện đang trong tình trạng tắt thở khi cảnh sát tiến hành kiểm tra căn biệt thự của anh. Trước đó, Lee Young đã vắng mặt không lý do trong buổi ghi hình cho bộ phim truyền hình Rizzoli & Isles và người quản lý của anh đã tìm mọi cách để liên lạc mà không liên lạc được. Cảnh sát cho biết, ngôi sao trẻ này đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng.

Diễn viên trẻ - Lee Thompson Young

Hiện tại, chưa có nguyên nhân chính xác cho sự việc đáng tiếc kia. Phía cảnh sát và gia đình Lee đang tích cực làm việc với nhau và sẽ sớm khám nghiệm tử thi để đưa ra nguyên nhân chính xác nhất của vụ việc.
Cảnh sát đang điều tra quanh căn biệt thự của Lee Young
Tìm kiếm tại hiện trường, không ai phát hiện ra di thư của ngôi sao trẻ. Vào thứ bảy tuần trước, người ta còn bắt gặp Lee Young tại một văn phòng luật. Và có nhiều thông tin khẳng định rằng, cái chết của Lee liên quan đến sự việc này.
Nam diễn viên trẻ 29 tuổi thành danh từ vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập của Walt Disney - The Famous Jett Jackson từ năm 1998 tới năm 2001. Sau đó, anh tiếp tục gặt hái được thành công với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim khác như Chris Comer và Friday Night Lights. Trước khi nhận vai chính trong bộ phim hình sự điều tra Rizzoli & Isles, Lee đã góp mặt trong 3 phần liên tiếp của loạt phim này với vai diễn cảnh sát Barry Frost của Boston.
Diễn viên của bộ phim Rizzoli & Isles
“Chúng tôi thực sự rất đau lòng khi mất đi một nhân tài như Lee Young. Anh là một người thông minh và lương thiện. Tất cả những người từng biết tới cậu ấy sẽ nhớ mãi hình ảnh của cậu ấy, cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời bởi sự lạc quan, nụ cười ngọt ngào và tâm hồn tuyệt đẹp của cậu ấy”, đại diện của TNT – hãng sản xuất phim Rizzoli & Isles  chia sẻ.
Lee Young là ngôi sao thứ hai của Hollywood tự vẫn trong thời gian gần đây. Trước anh một tuần, diễn viên của bộ phim Bachelor - Gia Allemand cũng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.
Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích