Cặp mẫu sinh đôi dự tiệc sex với giá gần 164.000 USD

Thứ tư, 21/08/2013, 13:04
Một nguồn tin tiết lộ, hai chị em Chu Tĩnh - Chu Văn đã đi dự tiệc thác loạn tại Hải Thiên Thịnh Yến hồi tháng 4 vừa rồi.
v11-1377050444.jpg
Hai người mẫu được cho là góp mặt trong tiệc sex ở Hải Thiên Thịnh Diên.

Câu chuyện về những người mẫu tham gia tiệc thác loạn tại Hải Thiên Thịnh Diên hồi tháng 4 vừa rồi luôn gây tò mò trong công chúng, dù không cô nào trong vòng nghi vấn xác thực chuyện mình tới dự bữa tiệc này. Mới đây, một nguồn tin hé lộ, tham gia trong bữa tiệc nude, tắm rượu hôm đó có chị em song sinh Chu Tĩnh, Chu Văn, và cát-xê mà hai cô này được trả cho một đêm "hết mình" là 1 triệu NDT (164.000 USD - gần 3,4 tỷ đồng). Nguồn tin cũng tiết lộ đoạn tin nhắn được cho là của các cô trao đổi với đại lý môi giới, với mức giá đề nghị là 1 triệu NDT.

Cũng theo điều tra của một tạp chí, Chu Tĩnh và Chu Văn vốn là mẫu game và tham gia nhiều show truyền hình thực tế, cả hai đều sở hữu nhan sắc rất gợi cảm, gương mặt khả ái, thậm chí được gọi là "cặp Lâm Chí Linh". Dù danh nghĩa là người mẫu nhưng các cô đều sẵn sàng "đi đêm" với khách, mức giá cao ngất ngưởng. Từ khi quyết định dấn thân vào công việc này, cuộc sống của các cô cũng được nâng cấp đáng kể, hai chị em chỉ mặc đồ của các thương hiệu nổi tiếng. Trước tin đồn bán thân với giá cao, hai cô chưa lên tiếng giải thích.

v22-1377051431.jpg
Nhan sắc của hai chị em họ Chu.

Dù scandal Hải Thiên Thịnh Diên đã qua một thời gian, nhưng những tin đồn về nó vẫn không ngừng xuất hiện. Theo điều tra của một tờ tạp chí, các cô "mẫu trá hình" được quản lý bởi một đơn vị môi giới hoạt động ngầm, và tùy thuộc vào trình độ học vấn, nghề nghiệp, nhan sắc, giá của các cô được xác định ở mức khác nhau.

v33-1377051431.jpg
Hai chị em Chu Văn, Chu Tĩnh gợi cảm khi làm mẫu xe hơi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích