Số phận những hồng nhan "Hồng lâu mộng" ngày ấy - bây giờ

Thứ ba, 20/08/2013, 13:23
Dàn mỹ nhân đình đám của bộ phim truyền hình năm 1987 mãi để lại hình ảnh tươi đẹp, cao quý trong lòng khán giả nhiều thế hệ.
Vai diễn Lâm Đại Ngọc đa sầu đa cảm do Trần Hiểu Húc diễn xuất.
Vẻ đẹp thanh tú với đôi mắt buồn khiến nữ diễn viên sinh năm 1965 được chọn vào vai diễn.
Cô vừa là diễn viên vừa là doanh nhân, sau đó quy y cửa Phật.
Cô chỉ tham gia 2 phim Hồng lâu mộng và Gia xuân thu.
Trần Hiểu Húc qua đời ở tuổi 42 vì ung thư.
Vai Tiết Bảo Thoa lý tính, bản lĩnh trong phim do Trương Lợi đóng.
Sau bộ phim, cô hoàn toàn biến mất, do sang Mỹ định cư và trở thành một doanh nhân thành đạt.
Nhân vật Vương Hy Phượng - mợ hai, là con dâu của Giả Xá là vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong phim bởi vẻ đẹp sắc sảo, do Đặng Tiệp diễn.
Cho tới nay, Đặng Tiệp là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất, bà còn xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn khác như Tể tướng Lưu Gù, Khang Hy vi hành...
Viên Mai từng là một trong 5 bông hoa đẹp của đoàn kịch Hoàng Mai, An Huy. Để tham gia bộ phim, và tìm con đường phát triển mới cho mình, cô quyết định ở lại Bắc Kinh, tuy nhiên lại phản tác dụng.
Quách Tiêu Trần là người vào vai Sử Tương Vân.
Cô vốn là giọng ca chính của đoàn kịch Hoàng Mai, chỉ nhờ một cuốn lịch, cô bất ngờ lọt vào mắt xanh đạo diễn phim Hồng lâu mộng.
Chồng cô là bác sỹ, hai người gặp nhau khi cô đưa mẹ đi khám bệnh, hiện cả 2 đã có con gái lớn.
Hồ Trạch Hồng vào vai Giả Tích Xuân, là con gái thứ hai của Giả Kính phủ Ninh Quốc, là cô tư trong Giả phủ tứ xuân.
Cô đã được giáo viên của mình tại đoàn kịch Bắc Kinh động viên tham gia bộ phim. Hiện tại, Hồ Trạch Hồng là giám đốc công ty quảng cáo, cô cùng chồng đã quen biết nhau trong chính thời gian quay Hồng lâu mộng.

.

Cơ Ngọc vốn là bà mẹ đơn thân làm ở công ty giầy da. Đôi mắt u buồn, oán hận của cô lập tức lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được phân vai Miêu Ngọc.
Sau này cô làm diễn viên, nhưng cũng bôn ba với công việc buôn bán. Cô kết hôn từ khi 20 tuổi, 21 có một con gái, và 26 tuổi ly hôn.
Thám Xuân trong phim là con gái Giả Chính và nàng hầu Triệu Di Nương, em gái cùng cha khác mẹ của Giả Bảo Ngọc, là cô ba trong Giả phủ tứ xuân.
Vai Thám Xuân do Đông Phương Văn Anh đóng. Lúc đầu cô chỉ là thư ký trường quay, sau thành công của bộ phim Đông Phương Văn Anh đã trở thành nhà sản xuất phim.
Vương Xuân vào vai Xảo Nhi, là cô gái nhỏ tuổi nhất trong nhóm 12 người đẹp Kim lăng thập nhị kim thoa, khi diễn vai này cô mới chỉ 7,8 tuổi. Hiện tại, cô là biên tập trang web, một công việc không liên quan tới nghiệp diễn.
Tôn Mộng Tuyền vào vai Lý Hoàn vốn là diễn viên đài truyền hình Trung Quốc, hiện tại bà vẫn cần mẫn theo nghiệp diễn.
Bà tham gia nhiều bộ phim cùng những ngôi sao tên tuổi Trung Quốc qua bộ phim Ỷ thiên đồ long ký.
Mới đây nhất bà tham gia phim truyền hình Ba thiên kim nhà họ Hạ.
Kim Lợi Lợi vào vai Nghênh Xuân, 1 trong 4 tứ toả kim hoa Cô đồng thời là phó đạo diễn bộ phim.
Cô cũng cùng Trương Quốc Lập làm phó đạo diễn và diễn xuất trong phim Khang Hy vi hành. Cùng với Củng Lợi và 2 người đẹp khác, Kim Lợi Lợi được xưng là 4 đoá hoa của điện ảnh Trung Quốc.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích