Nhan sắc trẻ trung của mẹ Trương Ngọc Ánh

Thứ hai, 19/08/2013, 11:05
Mẹ của nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" tuy đã bước sang tuổi ngũ tuần, nhưng bà còn rất trẻ trung và xinh đẹp.
Sau khi lập gia đình và sinh bé Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh đón mẹ từ Hà Nội vào Sài Gòn để cùng cô chăm sóc cho bé. Mẹ Trương Ngọc Ánh rất thương con cháu nên hầu như quỹ thời gian của bà đều dành cho gia đình, thỉnh thoảng bà mới về lại Hà Nội để thăm hỏi họ hàng và người thân.
Mẹ Trương Ngọc Ánh là một người rất tâm lý, bà biết con gái khá bận rộn với công việc trong showbiz cũng như công việc kinh doanh nên thường giúp cô quán xuyến mọi thứ trong nhà.
Mẹ Trương Ngọc Ánh trông vô cùng trẻ trung không kém cô con gái xinh đẹp của mình.
Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất thương mẹ, mỗi khi đi xa công tác hay du lịch, cô thường mua quà dành tặng cho mẹ, thỉnh thoảng cô cũng đưa mẹ đi du lịch đây đó để vui chơi cùng con cháu.
Ngoài những món quà vật chất, những câu nói yêu thương, những khi rảnh rỗi Trương Ngọc Ánh vẫn đích thân vào bếp để nấu một bữa ăn gia đình cho mẹ, đây cũng chính là những món quà tinh thần vô giá mà cô dành cho người mẹ kính yêu của mình.
Mẹ của Trương Ngọc Ánh nhìn rất trẻ trung, tự nhiên, có thể nói vui rằng, người đẹp của phim Áo lụa Hà Đông được thừa hưởng sự trẻ lâu từ mẹ.
Tuy ít khi có thời gian nhưng mỗi khi vào bếp, Trương Ngọc Ánh đều trổ tài hết sức để nấu những món ăn thật ngon.
Mẹ của Trương Ngọc Ánh không quá cầu kỳ trong ăn uống nên cô nấu những món ăn Việt Nam đơn giản: thịt kho, rau xào, canh trứng để chiêu đãi mẹ.
Hai mẹ con vẫn thường cùng nhau ăn uống và trò truyện.
Mẹ Trương Ngọc Ánh dành nhiều thời gian để quây quần bên con cháu.
Hiện tại, ông xã Trần Bảo Sơn của Trương Ngọc Ánh đang bận rộn với lịch quay phim Đập cánh giữa không trung nên ít có mặt ở nhà, nhưng mỗi ngày anh vẫn thường gọi và nhắn tin để nghe giọng nói của vợ cũng như bé Bảo Tiên.
Tháng 9, Trương Ngọc Ánh cũng sẽ có mặt tại Hà Nội và Hải Phòng để thực hiện những cảnh quay mới nhất trong một bộ phim điện ảnh mà cô vừa nhận lời. Cô cho biết, đã khá lâu cô mới trở lại phim trường nên muốn sự tái xuất của mình phải thật ấn tượng.
"Đây là một vai diễn khá nặng ký và sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả nên tôi đặt rất nhiều tâm huyết cho dự án lần này của mình, mong khán giả sẽ vẫn ủng hộ cho tôi khi bộ phim chính thức ra mắt", Trương Ngọc Ánh tâm sự.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích