Chưa ly hôn Đổng Khiết, Việt Minh đã hẹn hò người mới

Thứ hai, 19/08/2013, 11:11
Thủ tục ly hôn chưa hoàn tất, diễn viên họ Phan âm thầm gặp gỡ diễn viên Y Năng Tịnh.

Mối quan hệ giữa Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh đã đi đến hồi kết, sau khi hai người ra tòa giải quyết thủ tục ly dị và không ngừng dành cho nhau những lời buộc tội nặng nề trên mặt báo. Mới đây, một tạp chí đưa tin, dù tố cáo vợ sớm có người khác nhưng nam diễn viên này cũng âm thầm hẹn hò với diễn viên nổi tiếng Y Năng Tịnh, thậm chí còn đưa cô đến nhà gặp gỡ mẹ mình.

1-1376880395_600x0.jpg
Y Năng Tịnh rời nhà hàng sau bữa ăn với bạn bè. Cô cùng trợ lý tới gặp Phan Việt Minh.

Gần đây nhất, hôm cuối tuần, sau khi cùng ăn uống với bạn bè tại một khách sạn, Y Năng Tịnh cùng trợ lý đi bộ một đoạn phố, Phan Việt Minh chờ sẵn ở đầu đường. Tài tử này đứng ở cửa xe, hai người trò chuyện khoảng vài phút cho đến khi mẹ Việt Minh xuất hiện. Thái độ của Y Năng Tịnh trong suốt thời gian trò chuyện với mẹ Việt Minh rất vui vẻ, cho thấy mối quan hệ của cô với gia đình họ Phan rất tốt.

Một blogger thạo tin tiết lộ, Phan Việt Minh và Y Năng Tịnh bắt đầu nảy sinh tình cảm cách đây ít lâu, dù thủ tục ly hôn giữa anh và diễn viên Đổng Khiết chưa hoàn tất, và trên cơ sở pháp lý, họ vẫn là vợ chồng. Không ít lần hai người hẹn hò và bị bắt gặp, họ cũng không ngại ngần ra mắt bạn bè của đối phương.

3-1376880397_600x0.jpg
4-1376880397_600x0.jpg
Người đẹp gặp gỡ tài tử Phan Việt Minh.

Trước tin đồn hẹn hò với Phan Việt Minh, Y Năng Tịnh từ chối trả lời báo chí, cô chỉ viết những lời úp mở trên trang cá nhân: "Không cần phải nói nhiều, bạn biết mình làm gì quan trọng hơn là việc người khác nghĩ gì". Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng đây là "chiêu" quen thuộc để Phan Việt Minh quảng bá cho bộ phim mới Đế quốc bí phù chuẩn bị ra mắt trong tháng tới.

6-1376880397_600x0.jpg
Thủ tục ly hôn của Việt Minh và vợ, diễn viên Đổng Khiết vẫn chưa hoàn tất.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn