Dustin Nguyễn lần đầu công khai vợ mới

Thứ ba, 20/08/2013, 11:33
Luôn chọn cách giấu gia đình nhỏ nhưng lần này, nam diễn viên đã phá lệ khi đưa vợ dự ra mắt phim mới của mình - "Lửa Phật".

Tối qua (19/8), bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam - Lửa Phật đã chính thức ra mắt sau thời gian dài thực hiện. Bộ phim được đạo diễn Dustin Nguyễn ấp ủ việc thực hiện từ năm 2008, nhưng mãi đến năm 2012 mới chính thức được thực hiện. Dustin cũng đảm nhận vai trò viết kịch bản và diễn viên chính.

Bộ phim nói về hình tượng khá hấp dẫn là người đàn ông và người anh hùng trong xã hội, cộng với ê-kíp làm phim nổi tiếng và chuyên nghiệp, Lửa Phật được kỳ vọng sẽ giúp điện ảnh trong nước thoát khỏi thời kỳ "khủng hoảng" và lôi kéo khán giả trở lại với phim nước nhà. Đến chúc mừng cho Dustin Nguyễn là dàn sao "khủng", trong đó bất ngờ có người mẫu Bebe Phạm, vợ mới của anh.

BB Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy, từng là người mẫu thành danh trong nước và tham gia hoạt động trong môi trường người mẫu nước ngoài. Cô là người mẫu Việt Nam đầu tiên đến thời điểm hiện tại làm việc cho Fashion TV và được Holywood mời đóng phim.
Tuy không đưa ra bất cứ bình luận gì về chuyện riêng tư, nhưng theo một nguồn tin, đám hỏi của họ đã được tổ chức bí mật để giữ sự bình yên cho mọi người.
Hiện cả hai đang có một bé gái chừng 1 tuổi rất đáng yêu và kháu khỉnh. Trước Bebe Phạm, Dustin Nguyễn có mối tình 13 năm đáng ngưỡng mộ cùng người vợ tật nguyền, phải ngồi xe lăn.
Ngô Thanh Vân - nữ diễn viên chính của Lửa Phật xuất hiện lộng lẫy và rạng rỡ.
Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh.
Ngôi sao Holywood Roger Yuan.
Trong Lửa Phật, Roger Yuan vào vai Long – Đại chiến binh tinh nhuệ đứng đầu Binh đoàn Hoàng gia.
Dàn diễn viên phim Lửa Phật.
Kathy Uyên.
Đạo diễn Lê Hoàng.
Vợ chồng diễn viên Đỗ Hải Yến.
Bé Ben, con trai của Ngô Thanh Vân trong phim.
Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh.
Vân Trang.
Giáng My và con gái.
Bản sao chuyển giới của Thủy Tiên - người đẹp Lan Phương và người mẫu nam.
Văn Mai Hương.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn