Phi Thanh Vân từng muốn đưa 100 triệu cho người tố cô giật chồng để ‘bịt miệng’

Thứ ba, 20/08/2013, 11:38
Thời gian gần đây, dư luận và giới truyền thông tò mò về chuyện Phi Thanh Vân bị người phụ nữ tên My tố giật chồng.

Giới truyền thông thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của "nữ hoàng lắm chiêu" này.

iHay.vn đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Phi Thanh Vân để "vạch trần" sự thật...

* Đến lúc này chị có thể nói sự thật về mối quan hệ giữa mình và người đàn ông tên Tú? Liệu đó có phải chỉ là bạn bè bình thường như chị thanh minh trên báo?

Tôi khẳng định không hề có chuyện yêu đương với ông Tú. Giữa chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chung với nhau vì anh ta là anh của người quản lý của tôi.

Hơn nữa anh Tú đã có vợ và 3 đứa con, đang sống rất hạnh phúc (người vợ chính thức của anh ấy không phải là My). Có một tờ báo cũng đến nhà ba mẹ anh Tú để xác minh và hàng xóm, ba mẹ anh ấy cũng đã khẳng định chưa bao giờ biết ai tên My là vợ của Tú, chỉ công nhận người vợ chính thức mà anh ấy cưới vào năm 1988 thôi.  Mà quan điểm của tôi không bao giờ yêu đương với người đàn ông đã có vợ vì sẽ rất mệt mỏi.

Phi Thanh Vân từng muốn đưa ‘tình địch’ 100 triệu để ‘bịt miệng’

Phi Thanh Vân: "Tôi không điên mà làm chuyện như vậy"

* Cánh săn ảnh cũng từng bắt gặp cảnh chị thường xuyên đi chung với người đàn ông này, kể cả xuất hiện trong các buổi tiệc dành cho người trong giới. Nếu không có gì với nhau sao luôn "cặp kè" bên nhau?

Chưa bao giờ tôi và anh Tú đi chơi riêng. Những gì mà báo chí chụp hình đều là những buổi tiệc, đi ăn có rất nhiều người. Chúng tôi đi chung một nhóm, thường xuyên đi ăn cùng nhau thì có gì lạ đâu.

* Còn người phụ nữ tên My xưng là vợ của anh Tú tố chị cướp chồng thì sao?

Mối quan hệ của anh Tú với My thì chắc phải hỏi anh ấy thì sẽ rõ hơn. Nhưng theo tôi biết thì My chỉ là người tình của anh ta. Vì thời gian gần đây thấy trên báo chí tôi hay xuất hiện cùng anh Tú nên chắc cô ta muốn vòi tiền người tình nên mới nói như thế. Tôi vô tình bị lôi vào mối quan hệ này của họ.

* Còn chuyện chị nhắn tin cho My để đe dọa với những lời lẽ rất giang hồ thì sao?

Có một sự thật mà mọi người không biết. Tôi là người khi chơi thân với ai thì rất thoải mái cho mượn điện thoại. Anh Tú đã mượn điện thoại của tôi để nhắn tin cho My. Anh ta có mục đích gì khi nhắn những tin như thế thì tôi không rõ. Nhưng tôi biết anh Tú cũng không mặn mà để duy trì mối quan hệ với My nên muốn nhắn tin như vậy để cô ấy "nới" anh ta ra. Chính anh Tú cũng đã nhận chuyện này trên báo thì sao mọi người lại nói là tôi nhỉ?


Gần đây, Phi Thanh Vân bất ngờ bôi đen tóc, tạo nên hình ảnh trẻ trung hơn

* Nhiều người cũng nghi ngờ, chị đang mượn người đóng thế, dựng chuyện để tung chiêu gây chú ý?

Tôi không điên mà làm chuyện như vậy. Sau khi đọc tin trên báo, bố mẹ tôi bị stress nặng, người thân của tôi cũng cảm thấy áp lực, mệt mỏi vì chuyện từ trên trời rơi xuống này.

Nói thiệt là tôi đã nhắn tin cho My sẽ cho cô ấy một số tiền khoảng 100 triệu để cô ấy đừng làm ảnh hưởng đến hình ảnh, tên tuổi của tôi nữa.

* Nếu chị chỉ là nạn nhân của chuyện thì chị sợ gì mà phải bỏ tiền ra để "mua" sự im lặng từ cô ấy?

Tôi chỉ sợ hình ảnh của mình bị ảnh hưởng xấu vì những chuyện thế này nên có cách nào dẹp yên chuyện này dù tốn một số tiền tôi cũng không tiếc. Tôi còn nhiều việc khác để làm, chứ không có thời gian để đi giải thích, bị ảnh hưởng tinh thần, mệt mỏi vì những chuyện không đâu như thế.

* Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo iHay

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích