Thực hư Phi Thanh Vân giật chồng của phụ nữ mang bầu 5 tháng

Thứ năm, 15/08/2013, 14:43
Phi Thanh Vân không chỉ đi kèm với phát ngôn gây sốc, "thảm họa" và bây giờ lại tiếp tục với lá đơn kiện của một phụ nữ cho rằng cô đã “giật chồng” và hăm dọa.

Chân dung của “bạn trai” nữ hoàng dao kéo…

Đó là một người đàn ông trung niên có mã ngoài khá hấp dẫn với nụ cười nửa miệng và ánh mắt sinh động mang tên Trần Anh Tú. Anh chàng sinh năm 1965, cư ngụ ở quận 4 huyền thoại nhưng hiền khô…

Phi Thanh Van

"Chỉ cần bỏ ra 500 triệu là có tất cả, đốt nhà và bắt con bất cứ lúc nào" tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân gửi đến Kiều My.

Một ngày đẹp trời thông qua bạn bè, Tú gặp Phi Thanh Vân trong một buổi tiệc. Lúc này Vân vẫn chưa thực sự hoàn hồn sau cuộc chia tay với người chồng ngoại quốc. Ngay khi bị cắt đứt, Vân vẫn ngóng chờ những cuộc gọi, những tin nhắn và các cuộc hẹn không bao giờ xảy ra. “Anh ấy hẹn, rồi sáng hôm sau Vân gọi… thì vờ như chưa từng!”. Nữ hoàng dao kéo tâm sự và cho rằng người cũ chỉ nhớ đến mình khi… say!

Và rồi khi bạn trai mới xuất hiện, cũng phải khẳng định rằng, Tú chưa bao giờ là đại gia nhưng Vân vẫn đổ!

Phi Thanh Van

Phi Thanh Vân và người đàn ông tên Trần Anh Tú.

Nếu yêu thầm, thương lén và chấp nhận ở vị trí “kẻ trộm tình” thì hẳn không có gì để nói. Nhưng Vân từ xưa đến nay vẫn cứ là Vân, với tôn chỉ bất di bất dịch: “Có là có tất cả, không là không luôn!”. Điều đáng ngại là anh chàng này đã có vợ và cô vợ đang mang bầu ở tháng thứ 5!

Những tin nhắn kinh hoàng được cho là của Phi Thanh Vân

Không dừng lại ở việc sở hữu thực tế, người đẹp dao kéo tiến thêm một bước: danh chính ngôn thuận. Nhưng việc này không đơn giản vì giấy tờ hôn thú vẫn cứ là một trở ngại. Buộc Tú phải ly dị quả là một việc khó khăn với bản tính lành như bột của Tú, Vân bèn trực diện với “quân thù”. Cô tước chiếc điện thoại có sim số 09090899xxx để chặn luôn thứ liên lạc cuối cùng của người phụ nữ mang tên Kiều My với cha của cái thai trong bụng. Mỗi khi cô vợ nhớ chồng điện vào chỉ nghe những lời hăm dọa.

Khi nóng tính ai cũng có thể mắc sai lầm, đặc biệt với tính cách của da nâu Phi Thanh Vân vốn sở hữu những thứ được coi là bất thường. Những dòng tin nhắn được coi là của Phi Thanh Vân gửi đến cô vợ Kiều My của anh chàng Trần Anh Tú.

“Con mất dạy kia có tin là tao cho người xử mẹ con mày không, tao đang hiền mày đừng chọc tao điên cả dòng họ mày sẽ chết mẹ với tao”. Kiều My hoảng hồn bèn chạy trốn lên Gò Vấp trước tin nhắn “có người xử”.

Vẫn chưa yên, khi đứa con trai nhớ cha đòi mẹ cho gặp, Kiều  My liên lạc và nhận được tin nhắn: “Chị có đủ điều kiện để cấm bất cứ điều gì chị muốn! Kể cả việc bắt con của người khác, sống biết điều đi em, chị sẽ để gia đình em yên ổn”.

Rồi khi cô vợ viện dẫn đến luật pháp và chính quyền thì nhận được luôn tin nhắn trả lời: “Vậy được! Cô thử xem ai giàu quyền lực hơn phải không cô bé! Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo! Haaaaa”. Tin nhắn được Kiều My cung cấp cho các cơ quan chức năng và ai cũng hoảng hồn trước vốn văn hóa và cách ứng xử của chủ nhân số điện thoại này.

Khi biết Kiều My vẫn còn tìm cách níu kéo chồng, người kia nhắn lại: “Về cả tiền và pháp luật, cả giang hồ cũng không qua chị đâu” kèm theo câu: “Chị dễ thương đừng để chị điên”. Và nghe tin Kiều My toan nhờ đến pháp luật can thiệp, tin nhắn đáp lại tức thì: “Chỉ cần bỏ ra 500 triệu là có tất cả, đốt nhà và bắt con bất cứ lúc nào”.

Sợ hãi, Kiều My bèn xuống nước năn nỉ, tin nhắn hồi âm lần cuối. “Ok, chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh sẽ lấy nhau… vậy nhé? Xong thỏa thuận giữa chúng ta”.

Lá đơn cầu cứu đầy sợ hãi…

Chưa bao giờ một lá đơn cầu cứu gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí lại hồi hộp bằng lá đơn của chị Lê Thị Kiều My sinh năm 1985, vợ “người bạn trai mới” của Phi Thanh Vân.

Cô hẹn phóng viên và đến trong tư thế lấm lét sợ hãi. Vác chiếc bụng bầu lặc lè và gương mặt hoảng loạn đưa đơn, My hỏi câu: “Liệu em có bị chị Vân giết không?”. Dù được động viên nhưng cô vẫn sợ sệt và không dám tỏ ra thù địch với người đẹp dao kéo này.

Và ngay sau khi vừa đưa đơn cho báo chí, ngay tối hôm ấy, Vân buộc người bạn trai mới phải dắt luôn về nhà để gặp “vợ cũ” đồng thời biết chính xác địa chỉ nhà cho dễ xử. Lời khuyên của cánh nhà báo duy nhất ngay lúc đó dành cho cô vợ tội nghiệp là lập tức thông báo cho cơ quan chức năng và… phòng thủ!

Nhưng tất cả những gì đọng lại sau khi đọc lá đơn, tiếp xúc với nạn nhân là cảm giác sợ hãi. Sao có chuyện vô lý như vậy? Nếu đây là sự thật thì anh chồng vô lý đã đành… nhưng Phi Thanh Vân dựa vào đâu để bất chấp danh dự, bất chấp luật pháp mà có hành động ngang ngược của một kẻ côn đồ như vậy? Ngay cả những tin nhắn kia đã đủ để chủ nhân của nó đối mặt với cơ quan chức năng bởi tội danh Đe dọa giết người, rồi vi phạm luật hôn nhân gia đình…

Những diễn biến tiếp theo chúng tôi sẽ theo dõi và tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian gần nhất. Và sự phản hồi của chính người đẹp dao kéo sẽ là câu trả lời tốt nhất… Mọi việc đúng sai sẽ được cơ quan chức năng xem xét.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn