Những mỹ nhân Việt “hao hao” sao ngoại

Thứ tư, 14/08/2013, 10:28
Sự giống nhau của các nghệ sĩ Việt và sao ngoại quốc thu hút sự bình luận của cư dân mạng.
Dương Tú Anh - Choi Jung Won
Á hậu 2 Dương Tú Anh có nhiều đường nét giống hết cô ba Mi Chil trong phim Những nàng công chúa nổi tiếng, từ ánh mắt đến khuôn miệng. Cả hai đều nổi bật nhờ sở hữu vẻ đẹp trẻ thơ, trong sáng, dễ thương.

Diễm My 9X – Park Min Young

Những mỹ nhân Việt “hao hao” sao ngoại 5


Park Min Young và Diễm My 9X có khá nhiều nét rất tương đồng. Từ khuôn miệng, sống mũi, gò má, cằm cho đến nụ cười của hai mỹ nhân này đều khá giống nhau.

Nguyệt Ánh – Trần Hảo

Gương mặt thanh mảnh, chiếc cằm nhọn, đôi mắt bồ câu, nụ cười chúm chím là những điểm chung trên khuôn mặt của Nguyệt Ánh và Trần Hảo. Khá thú vị là trong công việc, cả hai thường được giao cho những vai tiểu thư đài các.

Bảo Thy – Lý Thi Vận


Nữ ca sỹ xinh đẹp của Việt Nam - Bảo Thy có khuôn miệng, gương mặt rất giống nữ diễn viên xứ Cảng thơm Lý Thi Vận, đặc biệt ở những khoảnh khắc cười mỉm.

Bảo Trâm Idol và Dara

Khi Bảo Trâm dự thi Vietnam Idol đã có nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của thành viên 2NE1. Ở nhiều góc ảnh, Bảo Trâm khá giống thành viên nữ Dara của nhóm nhạc đình đám 2NE1. Tuy nhiên, Bảo Trâm trông tròn và đầy đặn hơn Sandara Park.
Ngọc Trinh – Woni


Cô người mẫu nhí Woni mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng nhờ gương mặt xinh như thiên thần. Không ít người cho rằng mẫu nhí 6 tuổi xứ Hàn sở hữu khuôn miệng đỏ xinh và làn da trắng bóc y chang Ngọc Trinh.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn