Quế Vân dính nghi án mua giải Á hậu 40.000 đô

Thứ ba, 13/08/2013, 10:15
Nhiều điều tiếng đã ập đến ngay sau khi Quế Vân đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam.

Quế Vân đăng quang ngôi Á hậu

Thay vì chứng tỏ bản thân bằng khả năng ca hát, Quế Vân lại được biết đến bằng những vụ lùm xùm đánh người và cặp kè với chàng trai đầy tai tiếng Cao Thái Sơn. Mới đây, cô ca sĩ đất Hà thành lại khiến mọi người bất ngờ khi tham gia tranh tài tại cuộc thi đầy tai tiếng Hoa hậu quốc tế Việt Nam.

Sau khi đăng quang, Quế Vân đối mặt ngay với nguy cơ bị Cục biểu diễn nghệ thuật phạt nặng về việc không xin phép nhưng tự ý tham gia Hoa hậu. Ngoài ra, theo một số nguồn tin tố cáo vương miện Á hậu của Quế Vân được rao bán với giá 40.000 đô, còn danh xưng hoa hậu thì lên đến 80.000 đô.

Điều này chẳng có gì ngạc nhiên vì trước đây, Minh Chánh- ông bầu chuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại hải ngoại liên tục dính đến các vụ lùm xùm mua bán giải. Điển hình như trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt, Minh Chánh bị tố khi đã bán giải thưởng cao nhất với giá 85.000 đô. Ngoài ra, các giải thưởng của Ngọc Trinh và Julia Hồ đều có lời "đồn đoán" dính đến chuyện mua bán sau khi đăng quang cuộc thi do Minh Chánh tổ chức.

Theo Mốt & Cuộc Sống

Các tin cũ hơn