Bị chê béo, Ngọc Trinh tung ảnh "tự sướng" với eo thon

Chủ nhật, 11/08/2013, 10:20
Ngọc Trinh liên tục "khoe" ảnh chụp eo thon gọn, săn chắc trong phòng tập khiến không ít người trầm trồ, thán phục.

Từng bị “ném đá” vì béo và mất eo sau “Đêm hội chân dài 7”, Ngọc Trinh thời gian gần đây bỗng dưng “lột xác” với vòng eo cực thon gọn.

Ngọc Trinh

Sau "Đêm hội chân dài 7" được tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua, chương trình đã gặp khá nhiều rắc rối, bị các cơ quan chức năng xử phạt trong lĩnh vực biểu diễn. Còn với cá nhân Ngọc Trinh, màn biểu diễn "đôi cánh thiên thần nội y" của cô không mấy thành công, để lại nhiều lời bàn tán, nhất là với cư dân mạng.

Hình ảnh của Ngọc Trinh sau đó bị ảnh hưởng bởi hàng loạt bức ảnh cho thấy Ngọc Trinh mất eo thon, vòng 3 và đùi đã béo hơn trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đã hết thời và mất ngôi "nữ hoàng nội y", qua thời đỉnh cao, lại có ý kiến cho rằng Trinh đang quá mải mê chuyện kinh doanh để tự lập, nên không chú ý đến tập luyện, giữ gìn vóc dáng…

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã liên tiếp "trình làng" một loạt hình ảnh minh chứng cho sự trở lại của "nữ hoàng nội y". Hàng loạt bộ ảnh, thậm chí là những bức ảnh Ngọc Trinh tự chụp trong phòng tập được Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy một hình ảnh khác với trước đó ít tháng.

Ngọc Trinh liên tục "khoe" ảnh chụp eo thon gọn, săn chắc trong phòng tập khiến không ít người trầm trồ, thán phục. Chia sẻ về những bức ảnh "khoe" eo thon, Ngọc Trinh cho biết, đó là nhờ sự chăm chỉ luyện tập.

Cuối tháng 7 vừa qua, cư dân mạng được phen chao đảo khi xem đoạn clip nóng bỏng của Ngọc Trinh phô diễn sắc đẹp và đường cong táo bạo. Trong đoạn clip do nhóm "Phở đặc biệt" thực hiện, Ngọc Trinh trông thật gợi cảm trong các bộ đồ lót màu trắng, đen và hồng cùng lối diễn xuất tự nhiên làm bật lên vẻ đẹp đường cong cơ thể, làn da trắng cùng khuôn mặt xinh như búp bê…

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh với vòng eo thon gọn:

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Thân hình gợi cảm của Ngọc Trinh sau thời gian chăm chỉ luyện tập.

Theo GĐ&XH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích