Xuân Lan tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ở Nha Trang

Thứ hai, 12/08/2013, 08:00
Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật chung của siêu mẫu và công ty người mẫu của cô là dàn chân dài đình đám của làng thời trang.

Nhân dịp sinh nhật của mình (12/8) và công ty người mẫu Tài Hoa Việt, cựu siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt đã cùng ê-kíp ra tận thành phố Nha Trang để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật chung hoành tráng.

Buổi tiệc tổ chức vào tối 11/8 đã diễn ra tại tầng cao 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang. Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng Xuân Lan vẫn tỏ ra rất khỏe khoắn và năng động. Cô thoải mái di chuyển tiếp đón mọi người và cũng không ngại tạo dáng với tư thế nghịch ngợm.

Góp mặt trong buổi tiệc là dàn chân dài đình đám của làng thời trang như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Vũ Mạnh Hiệp, Lê Khôi Nguyên. Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo tranh thủ dự tiệc trước khi dành thời gian chuẩn bị tập luyện cho cuộc thi Miss World. Hot girl Thy Thơ cũng ăn diện điệu đàng khi góp mặt tại sự kiện.

Đây cũng là buổi tiệc được tổ chức để chúc mừng sinh nhật của hai người mẫu nam cũng sinh vào dịp này là Quang Thịnh và Xuân Thu, chính vì thế, đã có sự góp mặt của toàn ê-kíp của công ty người mẫu Tài Hoa Việt là doanh nhân Linh Phượng, các người mẫu Anh Tuấn, Mạnh Tuấn, Hoàng Gia Ngọc, Diệu Huyền, Thanh Vân…

Một số hình ảnh trong buổi tiệc:

Dù mang bầu 7 tháng nhưng Xuân Lan vẫn tỏ ra rất nhanh nhẹn và năng động. Cô luôn biết cách khuấy động không khí buổi tiệc thêm phần sôi động.
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức sang trọng và ấm cúng. Siêu mẫu chọn cả ngàn bông hoa hồng đỏ rực để điểm tô cho không gian đãi tiệc.
Xuân Lan bên hai học trò cưng là Hoàng Thùy và Lê Thúy.
Siêu mẫu chụp ảnh cùng bạn thân và cũng là Chủ tịch hội đồng quản trị công ty người mẫu Tài Hoa Việt - Linh Phượng.
Hot girl Thy Thơ.
Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo.
Mặc dù không tranh thủ ra Nha Trang dự tiệc nhưng Mr Đàm vẫn chu đáo gửi lẵng hoa chúc mừng sinh nhật Xuân Lan và hai người mẫu Quang Hòa - Xuân Thu.
Lê Thúy.
Cặp đôi Lê Thúy - Lê Khôi Nguyên.
Người mẫu Thanh Vân.
Giải vàng Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp.
Giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền.
Xuân Lan bên các chân dài.
Xuân Lan bên cạnh hai người bạn thân là doanh nhân Huy Cận và Linh Phượng.
Người mẫu Anh Tuấn bên các người đẹp. Anh Tuấn đang góp mặt trong cuộc thi truyền hình Cuộc đua kỳ thú.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích