Hai gã đào hoa showbiz Việt bị trói vì ‘lỡ dính bầu’

Chủ nhật, 11/08/2013, 18:30
Showbiz Việt với những gã Don Juan nổi tiếng đào hoa song rốt cuộc những con ngựa bất kham ấy cũng bị cầm cương bởi trách nhiệm với con cái.

Huy Khánh

Những mối tình bất hủ và đám cưới bất ngờ

Trong hàng ngũ những gã Don Juan của làng showbiz không thể không kể tới hai cái tên Huy KhánhNgô Quang Hải.

Mặc dù đã ngấp nghé ngũ tuần nhưng đạo diễn Hải Ngô vẫn làm những hot girl, những chân dài phải “say như điếu đổ”. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Ngô Hải Yến làm công chúng tiếc nuối, vị đạo diễn đào hoa này lại tiếp tục dính phải nghi án tình cảm với những “cô đào” khác như Thủy Top - người được cho là nguyên nhân làm hôn nhân của anh tan vỡ.

Tin đồn với Thủy Top lắng xuống khi người ta thấy vị đạo diễn tay trong tay với siêu mẫu Phương Mai trong các sự kiện nhưng cả hai đều phủ nhận mối quan hệ này. Đến khi “đường ai nấy đi” anh mới dám thừa nhận tình cảm với chân dài này.

Không lâu sau khi chia tay Phương Mai, người ta lại thấy đạo diễn Mùa hè lạnh sánh vai với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Trong quá trình thực hiện “Mùa hè lạnh” vị đạo diễn này cũng vướng vào nghi án tình cảm với Midu và Lý Nhã Kỳ.

Ngày 14/6, khi Ngô Quang Hải công khai kết hôn với người đẹp của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 Diệp Hồng Đào không ít người đã ngỡ ngàng, người đẹp kém Ngô Quang Hải 25 tuổi.

Ngô Quang Hải

Có thông tin Diệp Hồng Đào tháng 11 sẽ sinh con.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm trên mặt báo, Ngô Quang Hải thực sự muốn giữ kín những gì thiêng liêng nhất cho gia đình nhỏ của mình, kể từ khi kết hôn với cô gái trẻ.

Cũng không kém cạnh, Huy Khánh được biết đến là “sát thủ tình trường” số một khi tên tuổi gắn với hàng loạt những nàng thơ của showbiz như Tăng Thanh Hà, Đinh Ngọc Diệp, Kim Tuyến, Hoàng Anh.

Trong đó mối tình với Tăng Thanh Hà được nhiều người kỳ vọng để rồi cũng tiếc nuối nhiều nhất.

Những mối tình của Huy Khánh đều làm báo chí tốn không ít giấy mực. Thế nhưng bất ngờ gã Don Juan kết hôn với Hoàng Anh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi lẽ Hoàng Anh hơn Huy Khánh những 7 tuổi.

Đúng như những gì mà người ta đã đồn đoán trước cho cái kết của cuộc hôn nhân này, cả hai ly dị sau khi đã có với nhau 3 mặt con.

Sau khi ly dị Hoàng Anh và trải qua hàng loạt những lùm xùm về tình cảm với các chân dài khác, bất ngờ người ta lại thấy Huy Khánh tay trong tay với người mẫu Mạc Anh Thư. Ban đầu dư luận đều cho hai người lợi dụng nhau để PR tên tuổi nhưng khi Anh Thư bế bụng bầu người ta mới ghi nhận về mối tình này.

Cưới vì “ăn cơm trước kẻng”

Đám cưới của Ngô Quang Hải với Diệp Hồng Đào cũng làm người ta không khỏi thắc mắc, tại sao sau hàng loạt những chân dài, cuối cùng vị đạo diễn phong độ này lại chấm dứt cuộc sống độc thân với người chỉ đáng tuổi con gái.

Diệp Hồng Đào không phải là một cái tên được nhiều người biết đến ở showbiz, người ta biết cô với bốn chữ “vợ Ngô Quang Hải”, nhưng rồi dư luận đã có câu trả lời khi cô nàng bế bụng bầu 6 tháng khi mới kết hôn được chưa đầy hai tháng. Theo một nguồn tin thân cận của đạo diễn Ngô Quang Hải thì cô nàng sẽ sinh em bé trong tháng 11 này.

Cô đang mang thai ở tháng thứ 6 và đi lại khá khó khăn vì bụng bầu ngày một lớn dần. Cặp đôi mới đang rất hạnh phúc đón nhận tin vui này, đặc biệt là đạo diễn Quang Hải, anh mừng khôn tả khi biết mình chuẩn bị lên chức bố ở tuổi 46.

Cũng giống như Ngô Quang Hải, sau khi Mạc Anh Thư bế bụng bầu 6 tháng người ta mới hiểu vì sao cô nàng có thể trói chân được anh chàng đào hoa Huy Khánh.

Không phải ngẫu nhiên mà sau hàng loạt những đình đám với các nàng thơ, Huy Khánh lại ngoan ngoãn làm người đàn ông của gia đình, đó là bởi trách nhiệm với bé Cát.

Khi được hỏi về việc Mạc Anh Thư có con với mình, diễn viên Váy hồng tầng 24 cho biết: “Khánh nghĩ trời cho mình cái nào trước thì Khánh nhận cái đó. Ông bà ta có câu người tính không bằng trời tính, vì vậy, Khánh chẳng có gì phải hối hận khi đón nhận một tình yêu mới”.

Huy Khánh

Mạc Anh Thư và Huy Khánh vẫn chưa kết hôn khi đã có chung bé gái một tuổi.

Hai người đã về sống với nhau như vợ chồng và cùng chung tay chăm sóc cho cô con gái hơn một tuổi, tháng 8 vừa qua khi hình ảnh hai vợ chồng anh đi chọn váy cưới công bố, nhiều người đã nghĩ tới đám cưới trong tương lai gần, nhưng tất cả chỉ là trên sàn diễn.

Nhiều người bức xúc cho Anh Thư, Huy Khánh đã có câu trả lời hai người sẽ cưới khi bé Cát 5 tuổi. Nhưng lời hứa đó liệu có thực hiện được khi một người nổi tiếng đào hoa như Huy Khánh luôn có những bóng hồng vây quanh.

Ba mặt con với Hoàng Anh còn chẳng giữ được chân Huy Khánh huống chi không “danh chính ngôn thuận” như Anh Thư.

Quả thực với những anh chàng đào hoa của showbiz này chỉ có thể có cái kết là đám cưới khi người phụ nữ đó mang giọt máu của họ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích