Khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Thu Minh

Chủ nhật, 11/08/2013, 00:04
Có lẽ nên “liệt” cô nàng nổi tiếng sexy, quyến rũ Thu Minh vào danh sách Top những người giàu có nhất showbiz Việt. Bởi nếu bóc khối tài sản mà cô vô tình hay hữu ý công khai, thì con số có được có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Những bộ cánh thời trang hàng hiệu đắt tiền

Thu Minh có cả “lô” những bộ cánh thời trang hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Tính sơ sơ mỗi bộ cánh tầm khoảng 50 triệu đồng, thì khối thời trang của Thu Minh lên tới con số rất nhiều tỉ.

Trong đó, sốc nhất phải kể đến “cây hàng hiệu” trị giá 1,4 tỉ đồng cô diện trong một chương trình The voice và thêm 1 cây hàng hiệu khác giá 300 triệu đồng. Còn các “bộ cánh” với những đôi giày, chiếc túi xách hay chiếc ví “lẻ tẻ” khác, mỗi cái trung bình trị giá vài chục triệu đồng, thì với Thu Minh, rất đáng nể là ... không kể xiết.

thu minh

Cây đồ hiệu Thu Minh "trưng" trong chương trình The Voice với chiếc váy Versace 150 triệu đồng...

thu minh

... kèm ví Versace 40 triệu và đồng hồ Rolex 1,1 tỉ...

thu minh

... thêm đôi giày Christian Louboutin giá 100 triệu đồng.

thu minh

Thêm 1 cây đồ hiệu của Thu Minh, trị giá 300 triệu đồng

Bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ

Thu Minh "dễ" khiến các đồng nghiệp của mình phải lác mắt khi liên tục khoe ra những chiếc đồng hồ bạc tỉ đáng ghen tị. Tính sơ sơ, cô đã “khoe” đến 3 chiếc đồng hồ, với trị giá mỗi chiếc lên đến hàng tỉ đồng. Thương hiệu đồng hồ ưa chuộng của cô là thương hiệu ai cũng mơ được 1 lần sở hữu: Rolex

thu minh

Thu Minh đeo một chiếc đồng hồ Rolex đính kim cương trị giá ước tính hơn 1 tỉ trong mùa The Voice đầu tiên

thu minh

Chiếc đồng hồ Rolex màu vàng này có giá 1,1 tỉ đồng

thu minh

Chiếc đồng hồ bên tay trái Thu Minh cũng là Rolex giá 735 triệu đồng. Kèm theo là chiếc váy  63 triệu và chiếc ví 42 triệu

Nhẫn đính hôn 6 tỷ đồng

Trong 1 buổi đi ăn với đồng nghiệp thân Nathan Lee, Thu Minh đã để lộ 2 chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp, 1 trong 2 chiếc được cho là nhẫn đính hôn của Thu Minh, đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới với tổng giá trị ước tính lên đến hơn 6 tỷ đồng.

thu minh

Siêu xe 8 tỷ

Cũng trong 1 buổi đi ăn trưa với đàn em Nathan Lee, Thu Minh bị bắt gặp tự tay lái chiếc Audi biển nước ngoài màu đen bóng loáng sang trọng. Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.

thu minh

Chiếc xe này của Thu Minh thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V, bên trong có tủ lạnh. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng ).

thu minh

Căn hộ thuê 2,4 tỷ/năm

Năm 2012, Thu Minh cùng chồng thuê một căn hộ hạng sang thuộc khách sạn InterContinental, TP.HCM. Căn hộ hơn 200m2 này được vợ chồng Thu Minh thuê với giá đắt đỏ, 200 triệu đồng/một tháng, với phòng khách rộng khoảng 100 m2, kèm phòng ăn và bếp. Với mức giá thuê 200 triệu đồng/tháng, thì 1 năm, số tiền cô chi ra cho cuộc sống vương giả của mình vào 2,4 tỷ đồng.

thu minh

Căn phòng nằm trong khách sạn siêu sang nằm giữa trung tâm Sài Gòn

thu minh

Với đầy đủ các hạng mục phục vụ cho cuộc sống bình thường như bếp, phòng ăn...

Căn nhà triệu đô trong mơ

Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà.

thu minh

Có thể nói, từ ngày có người chồng triệu phú 45 tuổi người Hà Lan bên cạnh, Thu Minh luôn xuất hiện với tâm trạng rạng rỡ nhất có thể. Cô dường như đang sống trong hạnh phúc vô cùng viên mãn. Cuộc sống xa xỉ của cô là niềm mơ ước của rất nhiều người, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz vốn nổi tiếng phù hoa. Được biết đây là một căn hộ cao cấp nằm tại khu trung tâm thương mại, con đường đắt đỏ của TP.HCM. Theo một nguồn tin, căn hộ cao cấp của Thu Minh có giá vài triệu đô la.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn