Sự thật bi đát về gia cảnh Tùng Lâm - Ca sĩ khoe nhà trăm tỉ ở Sài Gòn

Thứ năm, 08/08/2013, 14:16
Với hình ảnh mà Tùng Lâm chia sẻ gần đây, chắc hẳn mọi người sẽ rất bất ngờ khi thấy căn nhà ở quê của chàng ca sĩ ‘thiếu gia’ này.

Hồi tháng 3/2013, giới showbiz và công chúng được 1 phen mắt tròn mắt dẹt, “hết hồn” khi bài báo có nội dung ca sĩ, diễn viên trẻ Tùng Lâm khoe nhà trăm tỷ.

Theo như bài báo đó, ngôi nhà mà Tùng Lâm đang sống cùng anh trai tọa lạc tại trung tâm quận 1 Tp.HCM có giá lên tới 5 triệu đô. Điều đặc biệt hơn nữa, trong căn nhà đó bày la liệt những cổ vật quý hiếm, được cho là đáng giá cả trăm tỷ.

Bất ngờ với ngôi nhà ở quê của ‘thiếu gia’ Tùng Lâm

Ngôi nhà mà ca sĩ Tùng Lâm khoe là của mình tại Sài Gòn.

Không chỉ sở hữu biệt thự hạng sang và bộ sưu tập đồ cổ “khủng”, Tùng Lâm còn có thú chơi khá ngông và “sang chảnh”: nuôi chim công.

Cũng trong bài báo này, nam ca sĩ, diễn viên Tùng Lâm cho biết theo anh, gia đình anh chỉ thuộc hàng khá giả của Hà thành.

Bất ngờ với ngôi nhà ở quê của ‘thiếu gia’ Tùng Lâm

Sau khi khối tài sản khổng lồ của Tùng Lâm được công khai trên mặt báo, người ta hết sức ngỡ ngàng bởi sự giàu có của ca sĩ này. Điều này khiến một số người thân thiết, quen biết với ca sĩ Tùng Lâm lại tỏ ra rất ngạc nhiên, thậm chí là thấy… hài hước.

Mặc dù sau đó, chính anh đã đính chính rằng đó là tài sản của…ông bầu chứ không phải của anh hay gia đình anh.

Lần theo những thông tin góp nhặt được từ một số người quen biết với Tùng Lâm, chúng tôi tìm tới ngôi nhà của gia đình anh.

Có một điều cần đính chính lại, đó là gia đình anh không cư trú tại Hà Nội, mà hiện tại, bố mẹ anh đang có địa chỉ thường trú tại phường Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh.

Nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ của phường Đáp Cầu, ngôi nhà của gia đình ca sĩ Tùng Lâm khá xa lạ so với hình ảnh bóng bẩy của anh và của khối tài sản mà anh đã trót “mượn” của bầu show trước đó.

Ngôi nhà nhỏ, nằm trong góc hẻm, nhìn cũ kỹ và đơn sơ. Khi chúng tôi tới, hai cánh cửa của ngôi nhà đều đã khóa ngoài cẩn thận, ngôi nhà nằm im lìm trong sự tĩnh lặng của 1 góc phố nhỏ.

	Nhà Tùng Lâm nằm khiêm nhường trong 1 góc phố nhỏ của phường Đáp Cầu tp Bắc Ninh.

Nhà Tùng Lâm nằm khiêm nhường trong 1 góc phố nhỏ của phường Đáp Cầu TP Bắc Ninh.

Hỏi người dân quanh đó, chúng tôi nhận được câu trả lời: “Hỏi nhà ca sĩ Tùng Lâm à? Đây, nhà đây! Nhưng ông Tuệ (bố Tùng Lâm) đi làm vắng rồi. Muốn gặp thì tầm 8 giờ tối tới đây, lúc đó ông bà ấy mới về!”

	Căn nhà cũ kỹ luôn trong tình trạng cửa đóng then cài vì cha mẹ Tùng Lâm đi làm đến tối mới về.

Căn nhà cũ kỹ luôn trong tình trạng cửa đóng then cài vì cha mẹ Tùng Lâm đi làm đến tối mới về.

Điều đặc biệt nhất, là những người dân quanh nhà Tùng Lâm - chẳng hỏi, ai cũng nhắc lại thông tin về ngôi nhà trăm tỷ của anh tại Sài Gòn và cười 1 cách đầy ẩn ý. Có người còn hỏi ngược lại chúng tôi: “Nhà đó là của Tùng Lâm thật à?”

Câu chuyện về ngôi nhà trăm tỷ của Tùng Lâm trở thành đề tài sôi nổi ở bất cứ góc phố nào của thành phố nhỏ này.

Những người dân sống rất xa nhà Tùng Lâm cũng đều biết chuyện và bàn tán về “sự giàu có đó”.

	Góc phố nhỏ gần căn nhà của Tùng Lâm, mọi người vẫn đang bàn tán xôn xao về ngôi nhà trong Sài Gòn của anh.

Góc phố nhỏ gần căn nhà của Tùng Lâm, mọi người vẫn đang bàn tán xôn xao về ngôi nhà trong Sài Gòn của anh.

Theo anh Hải – một người hàng xóm sống gần nhà Tùng Lâm thì phải đến nửa năm nay, ca sĩ này chưa về quê.

Mặc dù là anh em bạn bè ngay sát vách, nhưng bây giờ, liên lạc với Tùng Lâm rất khó. Hỏi về tính cách của Tùng Lâm, hàng xóm đều công nhận anh chàng rất “hiền lành”.

	Căn nhà bé nhỏ, cũ kỹ nằm im lìm nơi góc phố khiêm nhường, trái ngược hẳn với

Căn nhà bé nhỏ, cũ kỹ nằm im lìm nơi góc phố khiêm nhường, trái ngược hẳn với "danh tiếng" của Tùng Lâm gần đây.

Theo ghi nhận của phóng viên, Tùng Lâm còn có 1 người anh trai tên Tùng. Anh này trước đây làm việc tại Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bắc Ninh, tuy nhiên gần đây, do làm ăn thua lỗ, anh này đã thôi việc và hiện nay không có mặt tại địa bàn thành phố Bắc Ninh.

Ông Tuệ - bố Tùng Lâm trước đây là cán bộ phường, nay đã dừng công tác. Cha mẹ Tùng Lâm vẫn đang tiếp tục làm việc để trang trải cho cuộc sống, và thường đi làm từ sáng sớm đến tầm 7 – 8 giờ tối mới về nhà.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích