Ca sĩ 9X Trung Quốc biến dạng khuôn mặt do "dao kéo"

Thứ năm, 08/08/2013, 11:28
Nhiều người không thể nhận ra Lý Vũ Hề khi nhìn ảnh hiện nay. Gương mặt khả ái, hài hòa của nữ ca sĩ dài ra một cách bất thường.

Lý Vũ Hề (tên thật Lý Viên Hy) vừa bị phát tán loạt ảnh mới. Vốn gây ấn tượng là cô gái có gương mặt tròn, khá xinh đẹp, hiện nay cô già dặn, kém tự nhiên với khuôn mặt dài. Theo nguồn tin trên China, Lý Vũ Hề làm phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2011.

Gương mặt xinh xắn trước đây của Vũ Hề.

Đa số độc giả tỏ ra không thể tin nổi sự thay đổi quá lớn trên gương mặt Vũ Hề. Có người nói: “Cô ấy biến thành xà tinh rồi”. Một người khác viết: “Sao Vũ Hề lại ra thế. Ít nhất một năm không thấy cô trên truyền hình. Tôi sốc khi nhìn thấy ảnh cô ấy. Cứ như thay một gương mặt khác lên cổ. Tôi còn có cảm giác mặt Vũ Hề giống mũi giày nhọn. Chẳng nhẽ đó là thứ cô ấy muốn?…”.

Lý Vũ Hề sinh năm 1990, là ca sĩ mới của Trung Quốc, hiện là thành viên nhóm nhạc IME. Cô nổi tiếng từ năm 2009, sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc trên Đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 10. Vũ Hề được đánh giá có chất giọng cá tính và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp, cuốn hút. Năm 2012, cô thành lập nhãn hiệu thời trang riêng mang tên BPC, chuyên bán hàng qua mạng.

Gương mặt biến dạng khó nhận ra của Lý Vũ Hề hiện nay. Ảnh: Baidu.

Việc các cô gái, trong đó có những người hoạt động trong làng giải trí đua nhau dùng công nghệ để có gương mặt thon dài là hiện trạng báo động ở Trung Quốc. Nhiều người đặt câu hỏi lẽ nào mặt nhỏ, mặt chữ V mới được gọi là xinh đẹp. Cảm nhận chung của không ít khán giả là nữ diễn viên ngày nay khá đẹp nhưng hao hao nhau, không mấy người có nét gì đó đặc biệt lưu lại ấn tượng với người khác.

Hồi tháng 5, một giáo sư Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cảnh báo: "Chúng ta nên làm gì? Hiện nay nhiều cô cậu chỉnh mặt để chuẩn bị vào làng giải trí. Tôi khuyên chân thành: Hãy thận trọng. Rất nhiều khán giả không còn muốn nhìn những gương mặt vô hồn".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn