Cao Thái Sơn hẹn hò bạn gái sau nghi án gạ tình hot boy

Thứ năm, 08/08/2013, 09:42
Nam ca sĩ đã có một buổi chiều vui vẻ bên người đẹp Cao Thùy Dương bất chấp những lời đồn thổi của dư luận quanh chuyện anh bị tố tán trai mấy ngày trước.

Ngay trong những ngày đầu tuần, dư luận đã được hâm nóng bởi thông tin về một đoạn chat được cho là của Cao Thái Sơn và một hot boy tên H. Theo những đoạn chat, nam ca sĩ không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài và thậm chí còn buông lời tán tỉnh hot boy này.
Tuy nhiên, Cao Thái Sơn nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết mình không biết H. và đó chỉ là đoạn chat của một nickname giả chứ không phải từ anh.
Cao Thái Sơn cũng khẳng định nếu người đùa dai này không sớm kết thúc mọi chuyện, anh sẽ đưa sự việc ra cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự bản thân.
Theo một số nguồn tin, Cao Thái Sơn đã nói chuyện với cơ quan công an để hỏi rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình trong trường hợp này.
Tuy nhiên, chiều ngày 7/8, bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận, Cao Thái Sơn vẫn thảnh thơi đi uống cafe cùng Cao Thùy Dương. Trước đó, anh từng tâm sự: "Mạng xã hội là một thế giới ảo. Mọi thứ đều ảo chứ không thật như chúng ta vẫn tưởng. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét mọi chuyện trước khi đưa ra nhận xét hay phán quyết gì đó".
Sau những lời đồn thổi xoay quanh mối quan hệ cùng Quế Vân và gần đây là Hồng Quế, dường như Cao Thái Sơn lại tìm được một bóng hồng mới.
Sau một hồi lâu cùng bạn bè "tám chuyện", Cao Thái Sơn và Thùy Dương quyết định đứng lên để ra về.
Cao Thái Sơn tỏ ra rất chịu khó chăm chút cho bạn gái.
Hiện tại, Cao Thái Sơn đang ráo riết chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới. Sản phẩm cùng Hương Tràm vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
Cao Thái Sơn đang đặt nhiều kỳ vọng ở sản phẩm chung với Uyên Linh.
Cao Thái Sơn lái chiếc xế hộp màu trắng sang trọng để đưa bạn gái về nhà.
Giọng ca Pha lê tím cũng chia sẻ rằng anh thấy nhàm chán với việc vướng vào các scandal lớn nhỏ. Kể từ khi quyết định bắt tay cùng hợp tác với ông bầu Hoàng Tuấn, Cao Thái Sơn muốn dành nhiều thời gian phát triển các dự án âm nhạc bởi anh đang có khá nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị. Anh muốn khán giả nhìn vào những nỗ lực của mình chứ không phải chỉ săm soi các scandal hay ồn ào trong cuộc sống riêng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn