Siu Black tái xuất, Phương Thanh mời Long Nhật ủng hộ

Thứ năm, 08/08/2013, 13:48
Làm show cho Siu Black tái xuất để trả nợ, Phương Thanh nhắn Long Nhật hãy ủng hộ tiền cho ‘bạn thân’.

Vừa qua, việc vỡ nợ hơn 2,5 tỷ đồng đã khiến Siu Black rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng và chị đổ bệnh, phải đi châm cứu. Người bạn thân của Siu Black là ca sỹ Phương Thanh đã đứng ra thay mặt Siu Black để giải quyết sự việc, nói chuyện với chủ nợ.

Siu Black tái xuất, Phương Thanh mời Long Nhật ủng hộ

Vào tối 11/8 sắp tới, Siu Black sẽ tái xuất trong đêm nhạc tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM cùng các nghệ sỹ: danh hài Hoài Linh, nhạc sỹ Lê Quang, ca sỹ Phương Thanh, Vân Khánh, Quang Hà, Trang Nhung, siêu mẫu Bình Minh, diễn viên Cát Phượng, Đại Nghĩa, Nam Khánh,  Hòa Hiệp, Bá Thắng…

Siu Black tái xuất, Phương Thanh mời Long Nhật ủng hộ
Các nghệ sỹ tham gia đêm nhạc ủng hộ Siu Black.
Chia sẻ với phóng viên VTC News, Phương Thanh cho biết, hiện sức khỏe Siu Black đã tốt và tinh thần của chị cũng đã thoải mái để trở lại đi hát. Trong đêm nhạc này, các nghệ sỹ đều tự nguyện tham gia cùng Siu Black và toàn bộ tiền vé thu được sẽ dành để giúp đỡ chị Siu trả nợ dần cho các chủ nợ.
Trước lo ngại một số chủ nợ sẽ đến tạo áp lực cho đêm nhạc, Phương Thanh cho biết, chị đã dàn xếp ổn thỏa với các chủ nợ, không đáng lo ngại. Siu Black tái xuất và sẽ đi hát, đảm bảo việc trả nợ dần trong thời gian tới chứ không có chuyện quỵt nợ.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, nhất là ca sỹ Long Nhật lên báo nhận xét Phương Thanh nửa vời, làm rối tung mọi chuyện của Siu Black, giọng ca ‘Trống vắng’ cho biết, chị không quan tâm điều này và mọi người hãy chờ kết quả. Với Phương Thanh, lời nói của Long Nhật không còn giá trị gì nữa.

Siu Black tái xuất, Phương Thanh mời Long Nhật ủng hộ
Phương Thanh không ngại những ý kiến trái chiều khi giúp Siu Black.
Thông qua báo VTC News, Phương Thanh nhắn nhủ Long Nhật: ‘Đã nhận là bạn thân của Siu Black thì hãy giúp đợ chị ấy đi, đừng có nói miệng trên báo. Ca sỹ trẻ Ngọc Minh, học trò của Siu Black không nhiều tiền cũng đã ủng hộ 30 triệu.

Long Nhật chạy show nhiều, tiền bạc chắc là hơn hẳn Phương Thanh nên ít nhất hãy ủng hộ bằng với số tiền mà Ngọc Minh ủng hộ. Nếu Long Nhật bận không đến đêm nhạc giúp chị Siu được thì gửi tiền sau cũng được, không sao!’.

Phương Thanh cũng cho biết thêm, chị đã nói với Siu Black là Phương Thanh chỉ giúp đỡ lần này thôi. Sau đêm nhạc 11/8, Siu Black sẽ tự lo bởi chị không còn là đứa trẻ dưới 18 tuổi nên phải tự chịu trách nhiệm.

Việc ‘đứng mũi chịu sào’ giúp Siu Black của Phương Thanh là trường hợp đặc biệt, nếu có trường hợp nào tương tự thì ‘Chị Chanh’ cũng sẽ không ra tay giúp đỡ nữa.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn