Quế Vân có thể bị phạt vì thi Hoa hậu chui

Thứ hai, 12/08/2013, 15:36
Vừa giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Mỹ, người đẹp lắm scandal lại đối mặt với nguy cơ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt nặng.

Sáng 12/8, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn – khẳng định với báo giới không chỉ Quế Vân mà cả 4 thí sinh người Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới đều không xin phép Cục trước khi lên đường.

Theo Điều 22 Nghị định Chính phủ, các thí sinh dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế phải đáp ứng được những điều kiện: “Đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; được một tổ chức trong nước có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi”. Chính bởi vậy, cả 4 thí sinh người Việt tại cuộc thi nói trên đều không đủ điều kiện dự thi.

Cục trưởng cũng cho biết thêm theo các quy định đã được ban hành, việc “đi thi chui” có thể khiến Quế Vân bị phạt 15 triệu đồng.

Hình ảnh của Quế Vân sau khi đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới.

Một trường hợp tương tự như Quế Vân đã bị phạt là câu chuyện của Kim Duyên. Đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, nhưng cô vẫn bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. HCM phạt hành chính 15 triệu đồng vì dự thi hoa hậu ở Mỹ mà không xin phép. Cả cuộc thi của Kim Duyên và cuộc thi mà Quế Vân vừa đăng quang đều do ông bầu Minh Chánh tổ chức.

Trước đêm chung kết, Quế Vân cũng bị tố đã có chồng và hai con nhưng vẫn tham gia sân chơi dành cho các quý cô.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn