Chồng Hoa hậu Trương Tử Lâm không phải đại gia

Thứ năm, 15/08/2013, 08:58
Anh chỉ là quản lý của một công ty phần mềm, tin học với thù lao cao.

Là Cựu Hoa hậu Thế giới nổi tiếng, chuyện chọn người chung chăn gối của Trương Tử Lâm là tin tức mà khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều người còn nhận định rằng chồng của người đẹp nổi tiếng này rất có thể là một đại gia hoặc cũng thuộc hàng con nhà gia thế, nhưng thực tế ngược lại với những gì họ nghĩ.

Chồng HH Trương Tử Lâm không phải đại gia - 1

Chồng Cựu HH Trương Tử Lâm không phải đại gia.

Sau đám cưới hoành tráng tại Phuket, Thái Lan, ngoài thông tin Neil, chồng của Trương Tử Lâm là một anh chàng Hoa kiều, khán giả không hề biết thêm điều gì về anh chàng điển trai này. Tuy nhiên, mới đây, lý lịch cụ thể về Neil bắt đầu được khán giả "khai quật".

Chồng HH Trương Tử Lâm không phải đại gia - 2

Cặp đôi có một đám cưới hạnh phúc tại Phuket, Thái Lan.

Được biết, Neil tên thật là Trương Nhiếp Lỗi. Anh từng theo học tại một trường đại học kinh tế thương mại và hiện tại đang là quản lý tại một công ty phần mềm và tin học với mức lương khá cao. Thời đại học, Neil từng là vận động viên bóng chuyền và sở hữu chiều cao khủng 1m90. Theo lời của Trương Tử Lâm, Neil là một anh chàng trầm tính, ít nói.

Chồng HH Trương Tử Lâm không phải đại gia - 3

Trương Nhiếp Lỗi sở hữu chiều cao khủng 1m90.

Trước những thông tin về anh chàng Hoa kiều Trương Nhiếp Lỗi, các fan hoàn toàn bất ngờ vì quyết định kết hôn của Cựu Hoa hậu Thế giới 2007. Nhiều người ủng hộ Trương Tử Lâm khi cô chọn chú rể không phải là đại gia hay con của các gia đình nhà quyền thế. Hiện tại, cặp vợ chồng mới cưới này đang là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Cbiz.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn