Lộ diện chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh

Thứ ba, 20/08/2013, 15:29
Hôm nay, phía đại diện của Lưu Hiểu Khánh chính thức xác nhận thông tin người đẹp kết hôn. Bức ảnh đầu tiên của chú rể cũng đã được công bố.

Thời gian qua, báo chí rộ tin Lưu Hiểu Khánh đã sang Mỹ kết hôn. Trước những nguồn tin nhiều chiều, khẳng định có, phủ nhận có, khán giả hâm mộ nóng lòng chờ đợi câu trả lời của chính nữ diễn viên. Ngày hôm nay, phía đại diện của Lưu Hiểu Khánh đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Lộ diện chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh 1
Lưu Hiểu Khánh đã kết hôn.

Theo đó, chuyện  Lưu Hiểu Khánh kết hôn là sự thật. Nữ diễn viên Võ Tắc Thiên và người chồng thứ tư đã đăng kí kết hôn từ năm ngoái, tuy nhiên đến năm nay cặp đôi mới tổ chức lễ thành hôn tại Mỹ. Chú rể không phải là quản lý trẻ Dịch Cương như nhiều lời đồn đoán, mà là một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa, lớn tuổi hơn Lưu Hiểu Khánh, con cái nhà gia thế, có sự nghiệp thành công rực rỡ và đã sống ở nước ngoài từ khá lâu. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh nhiều năm, và luôn âm thầm hỗ trợ cô trên bước đường sự nghiệp.

Lộ diện chồng mới cưới của Lưu Hiểu Khánh 2
Chồng mới cưới của nữ diễn viên “Võ Tắc Thiên”.

Trong cuộc đời, Lưu Hiểu Khánh đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân song đều không có được hạnh phúc trọn vẹn. Năm 1967, để được điều động đến Bắc Kinh, cô đã kết hôn với nghệ sĩ vĩ cầm của đoàn ca múa nhạc Tổng bộ Chính trị Quân giải phóng Vương Lập, đến năm 1982 cặp đôi tuyên bố ly hôn.

Năm 1981, khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Nơi sâu thẳm của tâm hồn, Lưu Hiểu Khánh đã nảy sinh “phim giả tình thật” với nam đồng nghiệp Trần Quốc Quân. Hai người tổ chức đám cưới vào năm 1986 và chia tay vào 3 năm sau đó. Trong cuộc hôn nhân lần thứ 3, Lưu Hiểu Khánh kết hôn với người tình kém mình 10 tuổi A Phong. Tuy nhiên cặp đôi cũng sớm đường ai nấy đi vào năm 2005.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích