Những hotgirl ít tuổi sở hữu xế hộp bạc tỷ

Thứ tư, 21/08/2013, 22:28
Còn ít tuổi nhưng một số hotgirl đã sở hữu những em xế xịn "chính chủ".

Midu

Năm 2010, sau 2 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, từ đóng phim, làm người mẫu, dự sự kiện, kinh doanh shop thời trang, Midu đã sắm cho mình một chiếc xe mới. Hotgirl Sài thành cho biết, cô là một người sống độc lập về tài chính với ba mẹ nên hoàn toàn tự chi trả cho chiếc xế hộp mơ ước chứ không cậy nhờ vào cha mẹ. Tuy nhiên, sắm xe khi còn đang đi học khiến Midu chịu nhiều áp lực từ những lời đàm tiếu thiếu chính xác.

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Midu bên chiếc xế hộp của mình.

Lúc mới mua xe, Midu không giấu được sự tự hào và phấn khích: "Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mệt mỏi lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều".

Hồng Quế

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Xế hộp có giá hơn 2 tỷ của Hồng Quế.

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Hồng Quế ngồi trong xế hộp Lexus của mình.

Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi cùng với loạt scandal của mình, Hồng Quế cũng đã trở thành một cái tên khá hot trong giới model Việt. Sau quãng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật, Hồng Quế cũng đã sắm cho mình chiếc xe Lexus có giá hơn 2 tỷ đồng.

Andrea

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Chiếc xe mới của Andrea. Hai chị em bên cạnh chiếc xe là món quà sinh nhật của bố.

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Andrea tươi tắn trong chiếc xe của mình.

Mới đây, hot girl Andrea đã up lên trang cá nhân của mình những bức ảnh về món quà sinh nhật của bố tặng là chiếc xe sang với chú thích: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá!!! Yêu bố quá!". Được biết chiếc xe này có giá gốc khoảng 4 tỷ đồng.

Angela Phương Trinh

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Người đẹp bên chiếc xế xịn của mình.

Midu, Phương Trinh, Hồng Quế

Hào hứng khi lần đầu được sở hữu xe "chính chủ".

Sau chuỗi thời gian mượn xe đi dự sự kiện, gây ra nhiều hiểu nhầm cho giới truyền thông, cuối cùng thì hot girl tai tiếng này đã tự tậu cho mình được một chiếc xế hộp riêng vào cuối thàng 7 vừa qua. Đây là xe BMW có giá sau thuế lên tới gần 2 tỷ đồng.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích