Ly 'Kute' lên 14kg trong 5 tháng

Thứ hai, 22/02/2016, 11:18
Người yêu cũ Mạc Hồng Quân vui vẻ khoe với bạn bè cô hiện nặng 53kg khi mang bầu ở tháng thứ 8.

Tối 21/2, hot girl Khánh Ly gây chú ý chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đi sắm đồ cho cậu con trai sắp sinh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên của series phim "Nhật ký Vàng Anh" còn khoe cô lên được 14kg so với lúc bầu 3-4 tháng.

ly-kute-len-14kg-trong-5-thang

Khánh Ly khoe cân nặng của cô hiện giờ là 53kg. Ảnh: FB.

"Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui", Ly "Kute" viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh rạng rỡ của cô khi đi mua sắm.

Chỉ sau nửa ngày được đăng tải, hình ảnh của Khánh Ly nhận được hơn 15.000 lượt "like" và hàng trăm bình luận. Nhiều người khen Khánh Ly bầu sắp sinh mà vẫn gọn gàng, xinh đẹp, rạng ngời. Bạn bè khuyên cô nên bổ sung thêm dinh dưỡng để cả mẹ và bé đều khỏe.

Khánh Ly tâm sự hồi mang bầu tháng thứ ba, cô bị nghén, không ăn uống được gì lại phải suy nghĩ nhiều nên chỉ nặng 39 kg. Khi đó, cô và Mạc Hồng Quân vừa chia tay nhau. Hai người liên tục gây ồn ào trên các mặt báo. Tiền đạo của Quảng Ninh bị tố phụ tình, bỏ rơi bạn gái mang bầu. Trong khi đó, Ly "Kute" bị cho là "hỗn" với mẹ của Hồng Quân. Vì chịu nhiều áp lực, đã có lúc, Khánh Ly phải tạm khóa trang cá nhân của mình.

ly-kute-len-14kg-trong-5-thang-1

Khánh Ly xinh xắn, rạng ngời khi bầu sắp sinh. Ảnh: FB.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn