Kylie Minogue bị đồn đính hôn với bạn trai kém 19 tuổi

Thứ bảy, 20/02/2016, 13:49
Nữ hoàng nhạc dance người Australia được cho rằng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai trẻ tuổi sau khi đến dự lễ trao giải với một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Theo The Sun, tại lễ trao giải âm nhạc NME Awards, Kylie Minogue tới tham dự với chiếc nhẫn ở ngón áp út có gắn mặt kim cương khá to. Đây được coi là lễ vật cầu hôn do bạn trai nữ ca sĩ – diễn viên 28 tuổi Joshua Sasse dành tặng.

Joshua cũng tháp tùng giọng ca 47 tuổi đến sự kiện và buổi tiệc sau đó. Nam diễn viên còn gọi nữ hoàng nhạc dance là “hôn thê” của anh.

Kylie Minogue và chiếc nhẫn bị nghi là vật đính hôn với bạn trai Joshua.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Kylie có thể muốn giữ kín chuyện này nhưng Joshua thì không. Anh ấy tự hào nói về hôn thê của mình với các vị khách mời và thậm chí còn đùa vui. Kylie thì bận giới thiệu giải thưởng và không thể ở bên cạnh bạn trai. Cô ấy cũng dường như không ngại tiệc tùng thật thoải mái”.

Có tin đồn giọng ca người Australia được bạn trai kém 19 tuổi cầu hôn trong kỳ nghỉ Giáng sinh kéo dài 2 tuần năm 2015.

Nữ hoàng nhạc dance và bạn trai hơn kém nhau 19 tuổi.

Trong quá khứ, Kylie Minogue hẹn hò người mẫu Andres Velencoso, diễn viên Olivier Martinez và ca sĩ Jason Donovan. Cô từng khẳng định hôn nhân không quan trọng với mình. “Tôi không biết liệu sau này mình có kết hôn hay không, tôi chưa từng nghĩ đến chuyện đó” – Kylie nói.

Nữ ca sĩ Wow gặp Joshua vào tháng 9/2015 trên trường quay bộ phim Galavant. Cô từng ca ngợi bạn trai là “tình yêu của đời tôi” và khẳng định họ hoàn toàn ăn ý, thấu hiểu nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn