Thân thế 'khủng' của bạn trai Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 17/02/2016, 14:44
Vương Hạo - tổng giám đốc giàu có và điển trai vừa cùng người đẹp 'Hoa Thiên Cốt' đi nghỉ ở Maldives.

Chuyện hẹn hò bí mật của Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai mới được hé lộ hôm đầu tuần sau khi một tài khoản Weibo đăng ảnh cặp đôi tới đảo Maldives cùng nhau trong dịp Tết nguyên đán. Người này tiết lộ, Lệ Dĩnh đã không đón Tết cùng gia đình mà đáp máy bay từ Thượng Hải đi Sri Lanka cùng một anh chàng và một phụ nữ trung niên hôm 4/2, sau đó tiếp tục bay đến Maldives, 6 ngày sau mới trở lại Trung Quốc.

than-the-khung-cua-ban-trai-trieu-le-dinh
Ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo cùng một phụ nữ check-in ở Maldives.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, các fan nhanh chóng "truy tìm" thân thế người đàn ông bí ẩn đã chinh phục trái tim tiểu Hoa đán xinh đẹp này. Anh chàng được xác định là Vương Hạo, một doanh nhân trẻ tài năng và giàu có.

Vương Hạo sinh năm 1979, năm 13 tuổi đã tới Mỹ du học. Anh tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điện tử và Toán tin tại Đại học Washington và làm việc cho công ty Walt Disney Internet của Mỹ. Năm 2005, anh quay về Thượng Hải, trở thành nhà tham mưu cho các công ty quảng cáo đa phương tiện. Sau đó, Vương Hạo chuyển sang làm cho công ty quảng cáo và tiếp thị quốc tế Ogilvy & Mather, là giám đốc trẻ nhất trong 500 công ty trên thế giới về lĩnh vực lên kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số.

than-the-khung-cua-ban-trai-trieu-le-dinh-1

Vương Hạo không chỉ thông minh, giàu có mà còn khá điển trai.

Cuối năm 2008, khi dịch vụ mua hàng hiệu trực tuyến qua Internet bắt đầu phát triển ở Trung Quốc, Vương Hạo thành lập web mua sắm thời trang Tây Mỹ. Sau 5 năm nỗ lực phát triển, Tây Mỹ đã leo lên top các web mua sắm hàng hiệu lớn nhất, với hàng chục chi nhánh quốc tế và hàng nghìn người mẫu. Với slogan "dễ dàng dùng hàng hiệu", công ty của Vương Hạo đã đánh trúng vào tâm lý của các khách hàng. Doanh nhân 37 tuổi này đang có tham vọng đưa Tây Mỹ trở thành công ty phân phối hàng hiệu lớn nhất Trung Quốc cũng như châu Á.

Với thân thế khủng cộng và ngoại hình điển trai, Vương Hạo được cho là rất tương xứng với tiểu Hoa đán xinh đẹp, đáng yêu Triệu Lệ Dĩnh. Dù người đẹp Hoa Thiên Cốtchưa lên tiếng xác nhận, đông đảo người hâm mộ đã chúc phúc cho cặp "trai tài gái sắc" này.

than-the-khung-cua-ban-trai-trieu-le-dinh-2

Triệu Lệ Dĩnh được khen là khéo chọn bạn trai.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn