Mỹ nhân Hàn bất bình nạn đổi tình lấy danh trong showbiz

Thứ hai, 15/02/2016, 10:19
Người đẹp quen thuộc của màn ảnh Kim Min Jung chia sẻ ý kiến cá nhân trước vấn nạn các diễn viên nữ mới vào nghề muốn tìm đến danh tiếng bằng con đường mua bán thân xác.

Hôm 13/2, chương trình We Want To Know của đài SBS lên sóng về sự thật đằng sau những bản hợp đồng tài trợ của các đại gia, doanh nhân với các ca sĩ, diễn viên nữ mới vào nghề.

Theo chương trình này, để có tài chính dồi dào hỗ trợ sự nghiệp, không ít nghệ sĩ mới đã chấp nhận đánh đổi thân xác với nhà tài trợ. Thậm chí, có những người đã được các nhà tài trợ tìm đến ngay từ khi còn là thực tập sinh, chưa chính thức bước chân vào làng giải trí.

Chương trình We Want To Know tiết lộ những bản hợp đồng tình tiền trong showbiz.

Hôm 14/2, trước vấn đề đang gây tranh cãi này, nữ diễn viên Kim Min Jung chia sẻ ý kiến cá nhân trên trang Instagram. Cô đăng bức ảnh chụp từ chương trình We Want To Know và chú thích: “Tôi hy vọng chương trình hôm nay sẽ không gây tổn hại đến những diễn viên đích thực – những người đã âm thầm rơi những giọt mồ hôi, cống hiến hết mình cho từng nấc thang sự nghiệp. Như đã nói, tôi cám ơn chương trình đã đề cập đến những trường hợp đang tồn tại xung quanh chúng ta”.

Diễn viên Kim Min Jung.

Kiều nữ phim Queen Of The Night cũng dặn dò các diễn viên trẻ chập chững vào nghề. “Tôi cảm thương cho những cô gái trẻ phải từ bỏ ước mơ làm diễn viên vì những vấn đề như thế này. Cái gì sai vẫn là sai. Bằng cố gắng và chân thành, bạn hoàn toàn có thể trở thành diễn viên. Đừng nghĩ rằng tiền có thể mua được tất cả. Cuối cùng, tôi hy vọng chương trình này sẽ khiến những người trong cuộc phải nhìn nhận lại” – Kim Min Jung nói.

Kim Min Jung xuất phát điểm là diễn viên nhí khi đóng phim từ năm 6 tuổi. Cô được biết đến qua loạt series truyền hình như Ireland, Fashion 70's, New Heart, Strike Love và The Thorn Birds. Trên màn ảnh rộng, mỹ nhân 33 tuổi từng gây chú ý với bộ phim cổ trang 18+ Forbidden Quest và phim hài tình cảm Queen Of The Night.

Kim Min Jung có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích