Bằng Kiều mời Uyên Linh hát trong show ở Hà Nội

Thứ hai, 15/02/2016, 08:29
Lần đầu tiên hai giọng ca này song ca trên một sân khấu lớn trong nước.  

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo chương trình Vietnam's got talent 2016, Bằng Kiều về California (Mỹ) để đón Tết cùng gia đình. Sau Tết, anh quay lại Việt Nam để tập luyện cho đêm nhạc riêng Cơn mơ băng giá, diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 7- 8/3 tới.

Như một lời hẹn, cứ đến dịp Quốc tế phụ nữ, Bằng Kiều lại có mặt tại Hà Nội để hát phục vụ khán giả Hà thành. Với mỗi chương trình, Bằng Kiều và ê kíp đều cố gắng tìm những điều mới mẻ để khán giả thấy anh luôn "lột xác". Riêng đối với những khán giả trẻ, khi xem Bằng Kiều trình diễn sẽ cảm nhận được anh luôn thời thượng, hợp xu thế thời đại.

Bằng Kiều lần đầu hát cùng Uyên Linh trong một liveshow lớn ở trong nước.

Nếu ở những đêm nhạc trước, người xem từng thấy Bằng Kiều kết hợp với Tấn Minh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà..., lần này anh sẽ lần đầu tiên hát chung với Uyên Linh trên một sân khấu lớn ở trong nước. Đạo diễn Tấn Minh và giám đốc âm nhạc Dương Cầm đã tính toán kỹ những "mảng miếng" cho cặp đôi để sự xuất hiện của họ gây bất ngờ cho khán giả.

Bằng Kiều lần đầu làm liveshow tại Việt Nam sau 10 năm xa quê hương vào năm 2012. Từ đó, anh về nước thường xuyên, không chỉ hát, còn đóng phim, đóng kịch, làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế... Sau hơn 20 năm ca hát, Bằng Kiều vẫn được khán giả dành cho tình cảm nồng nhiệt trong mỗi lần xuất hiện.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn