Người đẹp TVB bị chó cào cắn xây xước mặt

Thứ tư, 17/02/2016, 08:47
Nữ diễn viên Diêu Tử Linh phải khâu vài mũi và nghỉ ở nhà một tháng.

Diêu Tử Linh bị chó của cô cắn vào mặt.

Diêu Tử Linh đã vắng bóng một thời gian và thậm chí cũng không tham dự bữa tiệc năm mới cùng những đồng nghiệp thân thiết ở TVB là Hồ Định Vân, Lý Thi Vận và Hoàng Trí Văn. Sau khi được người hâm mộ hỏi han, nữ diễn viên 35 tuổi liền chia sẻ bức ảnh đeo khẩu trang kín mít và tiết lộ rằng cô đã bị con chó cưng của mình cào cắn vào hai má.

Theo các nguồn tin, vào tháng trước, Tử Linh đang chơi cùng chó cưng thì tai nạn xảy ra. Con chó quá phấn khích đã nhảy chồm vào cô và cắn vào hai má. Tuy vậy, vết thương không quá nghiêm trọng, chỉ cần khâu vài mũi. Theo yêu cầu của bác sĩ, nữ diễn viên tạm thời nghỉ việc, ở nhà nghỉ ngơi cho vết thương lành hẳn. Sau một tháng "ở ẩn", gần đây cô xuất hiện tại một sự kiện, mặc dù đã trang điểm rất kỹ nhưng vẫn lộ các vết xước và lõm ở hai má.

Diêu Tử Linh đã liền vết thương nhưng vẫn lộ sẹo trên mặt.

Trên trang cá nhân, Tử Linh phủ nhận thông tin mặt cô bị biến dạng vì chó cắn. Cô cũng khẳng định sẽ không ruồng bỏ những con thú cưng của mình: "Chúng rất dễ thương, tôi sẽ không bao giờ bỏ chúng". Theo Oriental Daily, ngôi sao phim Chuyện 4 nàng luật sư, Rào cản tình yêu... nuôi chú chó này đã 3 năm sau khi tìm thấy nó bị bỏ rơi ngoài đường.

Diêu Tử Linh vốn rất yêu động vật. Từ khi Diêu Tử Linh hẹn hò triệu phú buôn bán xe hơi Trịnh Tử Bang vào năm ngoái, cô cũng thường xuyên được trông thấy vui đùa cùng đàn chó của bạn trai.

Diêu Tuệ Linh và bạn trai đại gia.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn