Truy tìm cha con doanh nhân bị bắt cóc ở Bình Thuận

Thứ sáu, 26/08/2016, 13:56
Chủ khách sạn đưa con đi học bằng ôtô thì bị 1 nhóm người lạ tấn công, khống chế cả 2 cha con tẩu thoát cùng ôtô.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 26/8 tại trước trường mầm non Tuổi Thơ ở TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận. 2 nạn nhân bị khống chế, bắt đi là cha con ông Phong, chủ một khách sạn tại xã Tân Hải, TX.La Gi.

Trường mẫu giáo Tuổi Thơ, nơi xảy ra vụ việc

Hiện các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Thuận đã vào cuộc, phối hợp với Công an TX.La Gi lần theo dấu vết, truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Đại tá Phạm Duy Khang – trưởng công an TX.La Gi xác nhận thông tin về vụ bắt cóc trên; hiện lực lượng công an được điều động chốt trên các quốc lộ 1, quốc lộ 55…để truy tìm, chặn bắt nhóm đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay ông Phong dùng ôtô 4 chỗ đưa con đi học. Khi xe đến trước cổng trường mầm non Tuổi Thơ, có 1 ôtô 7 chỗ tiếp cận xe của ông Phong. Từ trên ôtô 7 chỗ, nhiều thanh niên bước xuống, chặn xe, yêu cầu ông Phong mở cửa.

Nhóm người này đã khống chế, yêu cầu ông Phong cùng đứa con ra ngồi băng ghế sau của xe 4 chỗ, sau đó chúng lái xe tẩu thoát cùng phương tiện là xe 7 chỗ. Dù sự việc xảy ra nhanh, ông Phong đã kịp thời báo với người nhà, từ đó công an nắm bắt đươc thông tin trình báo để vào cuộc.

Nguồn thông tin cho hay, xe 7 chỗ nhóm đối tượng dùng làm phương tiện gây án mang BKS TP.HCM.

Được biết, hiện công an đang mời làm việc với người thân của ông Phong để lấy thông tin. Khả năng vụ việc có liên quan đến nợ nần của ông Phong.

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích