Cháy một phần chợ An Đông, hàng trăm tiểu thương tháo chạy

Thứ tư, 31/08/2016, 11:32
Sáng 31/8, lửa bùng lên từ khu thực phẩm chợ An Đông (quận 5, TP.HCM) khiến hàng trăm tiểu thương hoảng loạn bỏ chạy, nhiều người quay lại cứu tài sản bị ngạt khói.
Các tiểu thương, bảo vệ chuyển hàng hóa ra bên ngoài, nhiều người bị ngạt khói.

5h, các tiểu thương tại chợ thực phẩm An Đông (quận 5) trên đường Nguyễn Duy Dương phát hiện khói đen phát ra tại khu vực nhập hàng ở tầng một của siêu thị nên hoảng loạn la hét, bỏ chạy. Một số người dùng bình chữa cháy lao vào dập lửa nhưng không thành do ngạt khói.

Sau phút hoảng loạn ban đầu, nhiều tiểu thương, nhân viên siêu thị và bảo vệ quay trở lại sạp di chuyển hàng hóa đi nơi khác để giảm thiệt hại.

Hàng chục cảnh sát cứu hỏa cùng nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường ứng cứu. Tuyến đường được phong tỏa, hệ thống điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Nhiều xe chữa cháy được điều đến hiện trường.

Hơn hai giờ sau đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã khiến nhiều đồ đạc trong khu chợ và siêu thị bị ngấm nước, hư hỏng. Nguyên nhân đang được công an điều tra.

Chợ An Đông là một trong những chợ trung tâm của thành phố, nằm trên đường An Dương Vương, mặt sau là đường Hùng Vương. Hai bên là dãy phố chợ đường Nguyễn Duy Dương và đường Yết Kiêu. Hiện nay chợ gần 3.000 quầy hàng với 4.000 tiểu thương đang kinh doanh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn