Chân dung bất hảo của nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Thứ hai, 26/09/2016, 08:57
Chỉ hơn 1 ngày sau khi vào cuộc, sàng lọc, khoanh vùng, Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định được đối tượng nghi vấn ra tay sát hại 4 bà cháu tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh là Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP.Uông Bí).

Tối (25/9), thông báo truy tìm Dũng chính thức được Công an tỉnh phát đi. Điều đáng nói Dũng chính là cháu rể của nạn nhân Nguyễn Thị Hát.

Con đường dẫn ra bờ sông nơi tình nghi Dũng đang ẩn náu và nghi phạm (ảnh nhỏ)

Chiều cùng ngày, có mặt tại nơi ở của Dũng tại tổ 1 khu 7 phường Trưng Vương, TP.Uông Bí, phóng viên chứng kiến ngay từ đầu ngõ, đã thấy nhiều người dân tụ tập thành từng nhóm, bàn tán xôn xao. Ai cũng tỏ ra xót thương các nạn nhân nhưng cũng sợ hãi vì cho rằng hung thủ gây ra vụ thảm sát ở ngay trong khu nhà mình và đang lẩn trốn cơ quan Công an.

Ông Tr.V.H (56 tuổi, ở giữa khu) cho biết, người dân nghi ngờ Dũng là hung thủ là có cơ sở bởi ngay từ sáng sớm đã thấy rất nhiều người lạ, nhiều xe ôtô đã ghé qua khu phố này. Một số thì lượn ra khu vực bờ sông Uông, còn một số ghé vào nhà Doãn Trung Dũng. Thậm chí có người còn hỏi han người dân rất kỹ về Dũng.

Theo một người dân sống gần nhà Dũng thì Dũng là người quê gốc Hải Phòng lấy vợ về sống trong khu khoảng 10 năm nay. Hiện Dũng cùng vợ và hai con trai sống trong một ngôi nhà nhỏ gần cuối ngõ. “Cả ngõ chẳng ai ưa Dũng vì tính côn đồ, hung hãn. Chỉ cần một mâu thuẫn nhỏ Dũng cũng sẵn sàng vác dao hỏi thăm. Vì vậy chả ai “dám dây vào”. Gần đây Dũng còn hay tổ chức đánh bạc tại nhà và làm lô đề. Thậm chí có lần một người cùng xóm có ý kiến về việc Dũng đưa nhiều người vào nhà gây ồn ào. “Ngay lập tức, Dũng mang dao dọa chém luôn”, người dân này nói.

Còn theo bà Ng.Th.D (47 tuổi, cùng khu), Dũng đã từng có hai tiền án, mãn hạn tù được khoảng 5 năm nay. Sau khi ra tù, Dũng tỏ rất tu chí, chỉ ở nhà đóng than tổ ong bán. Dũng cũng ít ra khỏi nhà nhưng thời gian gần đây thì đi suốt với một người cũng tên D và hay hỏi vay tiền mọi người. Ngoài ra Dũng còn có biểu hiện nghiện ma túy, bà D cho biết thêm.

Ngôi nhà theo người dân là nơi Dũng ở cùng vợ và 2 con trai

Sau khi tivi phát đi bản tin về vụ án, nhiều người trong tổ 7 thấy Dũng không về nhà mà ngủ ở ngoài bãi gần sông Uông. Một người hàng xóm sống gần sông là ông Ng.V.C, còn nhìn thấy Dũng lội bì bõm dưới sông khá lâu rồi không thấy xuất hiện.

Còn theo ghi nhận của phóng viên, trong ngày 25/9, các trinh sát thuộc Công an Uông Bí, PC45… đã đến khu vực này. Thậm chí chó nghiệp vụ cũng được đưa đến để phục công tác truy bắt.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn