Phát hiện loại ma túy “bùa lưỡi” trong vụ đột kích khách sạn B&U

Thứ tư, 26/10/2016, 09:08
Qua kiểm tra 7 phòng của khách sạn B&U, công an có thu giữ lượng lớn tang vật gồm: hơn 110 viên nén, 18 bịch chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 17 gói nilon chứa cỏ Mỹ, 19 tem giấy hay còn gọi là “bùa lưỡi” (một loại ma túy mới)…

Liên quan đến vụ công an “đột kích” khách sạn B&U số 481 đường Điện Biên Phủ (phường 3, quận 3, TP.HCM) vào sáng 25/10, ngày 26/10, Công an quận 3 vẫn đang sàng lọc, xác minh để xử lý những đối tượng liên quan trong vụ phê ma túy trong khách sạn theo quy định của pháp luật.

Khách sạn B&U thời điểm bị kiểm tra

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, sau quá trình điều tra theo dõi, khoảng 6h sáng 25/10, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đội nghiệp vụ của Công an quận 3, TP.HCM đã bất ngờ bao vậy, ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với khách sạn B&U (số 481 đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM). Thấy bóng dáng Công an, hàng chục nam nữ bỏ chạy ra ngoài thoát thân nhưng tất cả đều bị công an chặn lại.

Nhiều nam nữ phê ma túy trong khách sạn bị tạm giữ

Bên trong 7 phòng của khách sạn B&U, cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ 76 nam – nữ, có dấu hiệu không tỉnh táo, lắc lư điên cuồng với nhiều biểu hiện là người phê ma túy.

Tại hiện trường, Công an có thu giữ lượng lớn tang vật gồm: hơn 110 viên nén, 18 bịch chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 17 gói nilon chứa cỏ Mỹ, 19 tem giấy hay còn gọi là “bùa lưỡi” (một loại ma túy mới)…

Ngoài ra, công an còn thu giữ hơn 385 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại di động, xe gắn máy và các loại tài sản khác của dân chơi.

Đáng nói là trong quá trình ập vào phòng số 6 tại lầu 6 của khách sạn B&U, công an phát hiện 18 người đang phê, lắc ma túy. Tại đây, công an có thu giữ lượng lớn tang vật là ma túy. Số nam – nữ này được xác định là đang tham gia tiệc mừng sinh nhật bạn gái của một thiếu gia Sài Gòn được chiêu đãi bằng ma túy.

Lực lượng công an đã thuê 2 xe khách loại 50 chỗ để đưa tất cả những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Công an kiểm tra ma túy, lấy lời khai một dân chơi

Qua xét nghiệm nhanh, công an xác định có 40 người dương tính với ma túy.

Theo một cán bộ Công an, khách sạn B&U trong thời gian vài tháng trở lại đây là điểm đến của nhiều dân chơi ma túy và thực sự biến thành một động lắc.

Cụ thể, khoảng 23h đêm mỗi ngày, khách sạn này có nhiều nam – nữ ra vẻ dân chơi tìm đến rồi mất hút ở bên trong.

Quá trình trinh sát, Công an xác định nhiều nhóm dân chơi này vào đây thuê phòng để lắc đến tận chiều tối hôm sau.

Nhiều dân chơi còn kháo nhau rằng, đây là tụ điểm ăn chơi an toàn của dân lắc, nằm ngay trung tâm TP.HCM.

Tiến hành xét nghiệm ma túy đối với những người bị đưa về trụ sở công an

Theo thông tin từ cơ quan Công an, khách sạn B&U do Nguyễn Duy Uy (26 tuổi, ngụ quận Tân Bình) thuê lại mặt bằng từ người khác với giá 20 triệu đồng để kinh doanh khách sạn.

Uy đã làm giấy tờ đăng ký kinh doanh hoạt động lưu trú khách sạn từ ngày 12/5/2016. Đến ngày 15/5, Công an địa phương khi kiểm tra phát hiện có 35 người lưu trú nhưng phía khách sạn không đăng ký theo quy định. Số người này bị mời về làm việc, Công an có kiểm tra nhanh thì xác định 4 người có kết quả dương tính với ma túy.

Tuy nhiên, đến rạng sáng 25/10 thì Công an lại bất ngờ kiểm tra hành chính, phát hiện các phòng của khách sạn B&U là một động lắc quy mô.

Những gói nilon nghi là ma túy và cỏ Mỹ bị thu giữ

Hiện công an vẫn đang mở rộng điều tra.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn