Cháy quán karaoke ở Hà Nội: lấy lời khai 3 thợ hàn

Thứ năm, 03/11/2016, 14:32
Liên quan đến vụ cháy quán karaoke khiến 13 người tử vong, cơ quan chức năng đã triệu tập 3 công nhân hàn lên làm việc để lấy lời khai.

Đến chiều 2-11, cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường tại tầng 2 của quán karaoke số 68 Trần Thái Tông

Trao đổi với PV ngày 3-11, một nguồn tin cho biết trong ngày 2-11 Cơ quan CSĐT Công an thành phố phối hợp với Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập 3 công nhân hàn lên cơ quan công an để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy khiến 13 người chết ở quán karaoke số 68 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Trước đó vào sáng ngày 2-11 trả lời báo chí bên hành lang Quốc hội Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết nguyên nhân bước đầu mà cơ quan chức năng xác định do quá trình quán karaoke sửa chữa. Quán chưa đưa vào hoạt động, chưa có giấy phép. Khi sự cố xảy ra có 2 phòng đang có khách hát. Cơ quan điều tra đã giữ những chứng cứ liên quan để tiếp tục điều tra.

Trưa 2-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy để điều tra vụ cháy quán karaoke sồ 68.

Theo ông Dương Cao Thanh, chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội), chủ quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông là bà Nguyễn Diệu Linh 30 tuổi, ở quận Hà Đông.

Quán karaoke số 68 Trần Thái Tông chưa đủ điều kiện hoạt động, đã nhiều lần bị kiểm tra, yêu cầu không được hoạt động.

Chủ kinh doanh này chưa đầy đủ các giấy phép theo yêu cầu của pháp luật như giấy thẩm định về phòng cháy chữa cháy, cũng như chưa có giấy phép về kinh doanh karaoke.

Như đã đưa tin, chiều ngày 1-11 đám cháy bùng lên tại số nhà 68 đường Trần Thái Tông kinh doanh karaoke sau đó ngọn lửa lan sang nhà hàng, quán karaoke ở số 70,72,74.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích