Vụ “đột kích” khách sạn B&U: Khởi tố 3 bị can

Thứ năm, 03/11/2016, 08:55
Liên quan đến vụ công an “đột kích” khách sạn B&U số 481 đường Điện Biên Phủ (quận 3, TP.HCM) vào sáng 25/10, chiều 2/11, Công an quận 3 cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng.

Ba đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam gồm: Nguyễn Hoài Bảo (19 tuổi, ngụ quận 6), Hoàng Gia Phương (34 tuổi, ngụ quận 5) và Chung Kỳ Long (sống lang thang) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ngoài ra, 35 dân chơi khác có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy đã được Công an quận 3 bàn giao về cho công an địa phương tiến hành xử phạt vi phạm hành chính, riêng với những trường hợp không có nơi cư trú ổn định sẽ bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang làm rõ vai trò, trách nhiệm của Nguyễn Duy Uy (28 tuổi, ngụ quận Tân Bình) là người đứng tên đăng ký kinh doanh khách sạn B&U.

Số dân chơi bị tạm giữ

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, sau quá trình điều tra theo dõi, khoảng 6h sáng 25/10, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đội nghiệp vụ của Công an quận 3, TP.HCM đã bất ngờ bao vậy, ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với khách sạn B&U (số 481 đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM). Thấy bóng dáng Công an, hàng chục nam nữ bỏ chạy ra ngoài thoát thân nhưng tất cả đều bị công an chặn lại.

Bên trong 7 phòng của khách sạn B&U, cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ 76 nam – nữ, có dấu hiệu không tỉnh táo, lắc lư điên cuồng với nhiều biểu hiện là người phê ma túy.

Tại hiện trường, Công an có thu giữ lượng lớn tang vật gồm: hơn 110 viên nén, 18 bịch chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 17 gói nilon chứa cỏ Mỹ, 19 tem giấy hay còn gọi là “bùa lưỡi” (một loại ma túy mới)…

Ngoài ra, công an còn thu giữ hơn 385 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại di động, xe gắn máy và các loại tài sản khác của dân chơi.

Đáng nói là trong quá trình ập vào phòng số 6 tại lầu 6 của khách sạn B&U, công an phát hiện 18 người đang phê, lắc ma túy. Tại đây, công an có thu giữ lượng lớn tang vật là ma túy. Số nam – nữ này được xác định là đang tham gia tiệc mừng sinh nhật bạn gái của một thiếu gia Sài Gòn được chiêu đãi bằng ma túy.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn