Hà Nội: Đang cháy 4 nhà cao tầng, nghi có người mắc kẹt

Thứ ba, 01/11/2016, 18:19
4 ngôi nhà cao tầng trên phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đang bốc cháy dữ dội và có nguy cơ lan sang ngôi nhà thứ 5. Bước đầu phán đoán cháy một quán karaoke rồi lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Có thể có người đang mắc kẹt bên trong.

17h36, khói lại bốc ra mạnh từ quán karaoke 10 tầng. Thời điểm này bắt đầu giờ cao điểm, giao thông các tuyến đường đi qua khu vực cháy ùn tắc. Trời đã bắt đầu tối nên công tác chữa cháy khó khăn hơn.

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường vụ cháy 4 nhà cao tầng.

17h, lực lượng chữa cháy phá các cửa kính phía sau ngôi nhà 10 tầng cho khói thoát bớt ra ngoài.

16h20, phía mặt trước các ngôi nhà, khói đã giảm dần, nhưng ở phía sau, tại ngôi nhà được cho là quán karaoke xảy cháy đầu tiên, khói vẫn bốc ra dữ dội từ tầng 6 đến tầng 10.

Tích cực chữa cháy từ phía sau ngôi nhà.
Phía sau ngôi nhà được cho là quán karaoke đã xảy ra cháy đầu tiên, khói và lửa vẫn bốc ra.

15h56, lực lượng chữa cháy điều xe cứu hỏa ra phía ngõ sau của các ngôi nhà cháy, đập phá tường sau nhà để khói thoát ra ngoài, phục vụ công tác chữa cháy.

15h37, ghi nhận của PV tại hiện trường, khói lửa vẫn đang bốc ra rất dữ dội, chưa có dấu hiệu bị khống chế. Lửa đang có nguy cơ lan sang ngôi nhà cao tầng thứ 5 nằm sát cạnh đó là quán karaoke Summit số 39A.

Khói lửa vô cùng dữ dội vào thời điểm hơn 14h. Đến khoảng hơn 15h, lửa đã giảm nhưng khói vẫn bốc ra ngùn ngụt.
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ cháy lớn.

15h20, khói bốc ra nghi ngút, đen đặc cả một vùng. Thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường cho biết, do một quán karaoke hàn biển quảng cáo phía trước, tia lửa hàn gây cháy và đám cháy lan rộng sang các nhà bên.

15h05, Một số phụ nữ bên lề đường khóc ngất khi nhìn về phía các tòa nhà cháy.

14h55, Theo quan sát của phóng viên, mặt trước của 4 tòa nhà đã bị lửa thiêu rụi. Kính từ các tầng cao của tòa nhà liên tục rơi xuống. Khói vẫn bốc ra nghi ngút.

14h45, Theo một số người dân cho phóng viên biết, 4 tòa nhà này có 2 tòa được sử dụng làm quán Karaoke, 2 tòa nhà làm quán ăn.

14h35, phóng viên Dân trí tại hiện trường cho biết, khói đang bốc ra nghi ngút từ 4 tòa nhà. Lực lượng chữa cháy với hàng chục xe chữa cháy đang nỗ lực phun nước vào các tòa nhà. Rất đông người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng dập lửa.

Nhiều xe chữa cháy, xe thang được điều đến
Rất đông người dân theo dõi việc dập lửa

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích