Công an huyện Nhà Bè thông tin chính thức vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng

Thứ hai, 31/10/2016, 17:55
Lãnh đạo công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác định nạn nhân đang học tại 1 trường nghề ở quận 7, đồng thời khẳng định sẽ điều tra, xử lý các đối tượng liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Chiều nay 31/10, trung tá Hoàng Đình Thạch, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an huyện Nhà Bè cho biết, công an huyện Nhà Bè đã có báo cáo vụ việc em V.T.T.U (sinh ngày 4/12/2001) bị nhóm đối tượng nữ đánh dã man, tung clip lên mạng gây bức xúc dư luận.

Công an huyện Nhà Bè thông tin chính thức vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng

“Đối tượng chủ mưu, ra tay tàn bạo là T.N.H. Y (tự Nhí “Tinô”, sinh ngày 12/11/2000, ngụ quận 1, nhưng bỏ nhà sống lang thang) đã được mẹ đưa đến công an huyện Nhà Bè đầu thú”, trung tá Thạch thông tin.

Cơ quan điều tra cũng khẳng định, tất cả các đối tượng liên quan kể cả nạn nhân U. đều không phải là học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Các đối tượng liên quan và cả nạn nhân đã khai nhận, vụ việc xảy ra là do ghen tuông đồng tính.

Theo đó, khoảng gần cuối tháng 8/2016, em U. có khen trên facebook 1 bạn nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, bạn nữ này lại là “bạn trai” của Đ.T.T.H (tự bà Dãnh, sinh ngày 1/1/2000, ngụ phường Tân Phú, quận 7). Nổi cơn ghen đồng tính, H. đã hẹn U. đến quán trà sữa ở thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè “giải quyết”.

Nhí "Tinô" và bà Dãnh, hai thiếu nữ tham gia đánh bạn đang được công an huyện Nhà Bè làm việc cùng đại diện gia đình.

Ban đầu, em U. không đến nhưng liên tục bị đe doạ nên đã 1 mình đến quán theo yêu cầu. Trưa 28/8, tại quán trà sữa nói trên, bà Dãnh, Nhí “Tinô” cùng 12 nam nữ thanh niên khác đã chờ sẵn. Sau đó, cả nhóm kêu em U. ra khu dân cư Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè nhằm giải quyết dứt điểm vụ việc.

Tại đây, Nhí “Tinô” và bà Dãnh đã đánh dã man em U.. Vụ việc được 1 trong số các nam nữ đi cùng dùng điện thoại ghi hình lại. Sau khi đánh em U. xong, 2 đối tượng nói trên còn đưa em U. về lại quán trà sữa rồi cả 2 dùng thuốc lá châm vào 2 mu bàn tay em U.

“Sau khi đánh nạn nhân, cả nhóm của Nhí “Tinô” kéo nhau đi bơi, riêng em U. sợ hãi trở về nhà mà không dám nói thật cho người thân biết, bịa nguyên nhân có những vết thương trên cơ thể là do bị tai nạn giao thông”, trung tá Thạch thông tin.

Đúng 2 tháng sau khi xảy ra vụ việc, chiều 27/10, 1 người trong nhóm nói trên đã đưa đoạn clip lên mạng và vụ việc gây bức xúc dư luận. Cùng thời gian này, người thân em U. đã xem được đoạn clip và đã gởi đơn tố cáo đến công an huyện Nhà Bè.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định và mời em H. (bà Dãnh) đến làm việc dưới sự giám sát của phụ huynh. Biết bị truy tìm, sáng 30/10, T.N.H.Y (tự Nhí “Tinô) đã được mẹ đưa đến công an đầu thú.

“Hiện vụ việc đang được công an huyện Nhà Bè điều tra làm rõ. Chúng tôi khẳng định sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, trung tá Thạch chia sẻ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn