Tiếp viên bị bắt ở Hàn Quốc không liên quan hàng không Việt Nam

Thứ hai, 31/10/2016, 14:19
Báo chí Hàn Quốc đăng tải về việc nữ tiếp viên người Việt tên L., 26 tuổi, vừa bị bắt giữ với cáo buộc buôn lậu vàng ở Hàn Quốc.
Những thỏi vàng loại 1kg - Ảnh minh họa

Trước thông tin báo chí Hàn Quốc đăng tải về việc nữ tiếp viên người Việt tên viết tắt là L. vừa bị bắt giữ với cáo buộc buôn lậu vàng ở Hàn Quốc, sáng nay (31-10) các hãng hàng không của Việt Nam đều cho biết nữ tiếp viên này không phải cán bộ, nhân viên của mình.

“Thông tin chúng tôi cập nhật được cho biết đây là tiếp viên người Việt làm việc cho một hãng hàng không Hàn Quốc, phục vụ đường bay đi Mỹ. Hiện nay, các hãng hàng không Hàn Quốc, Tiểu các vương quốc Ả Rập, Thái Lan…. đều tuyển tiếp viên người Việt phục vụ cho các chuyến bay của họ” - đại diện một hãng hàng không Việt Nam nói.

Trước đó, ngày 29-10, hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap dẫn thông tin từ Văn phòng Incheon của Hải quan Hàn Quốc cho biết một nữ tiếp viên hàng không người Việt bị bắt giữ ngày 28-10 với cáo buộc buôn lậu vàng,

Các cán bộ hải quan đã yêu cầu lệnh bắt giữ nữ tiếp viên 26 tuổi. Nữ tiếp viên này bị phát hiện đưa lậu 6 thanh vàng loại 1 kg, trị giá khoảng 280 triệu won (khoảng 5,4 tỉ đồng) từ Việt Nam vào sân bay quốc tế Incheon sáng ngày 28-10. Số vàng này bị máy soi phát hiện.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn